Giỏ hàng

[REVIEW]: BỘ TÚI Y TẾ PHANOSAFE - TRỢ THỦ PHÒNG DỊCH VIRUS CORONA

PhanoSafe là dòng sản phẩm sơ cứu độc quyền của hệ thống nhà thuốc Phano với các ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi, năng động, tích hợp nhiều vật tư y tế, mang lại sự an tâm về sức khỏe dành cho chính bạn và những người thương yêu. Qua một thời gian ngắn ra mắt, "Bộ túi y tế PhanoSafe - Trợ thủ phòng dịch virus Corona" đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Nên mua các sản phẩm y tế chất lượng

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu với số lượng ca nhiễm mới và các ca tử vong không ngừng tăng lên. Tại Việt Nam, cả nước đã ghi nhận hơn 130 ca nhiễm bệnh, trong đó có 17 ca đã hồi phục, cùng với hàng ngàn ca cách ly tại nhiều khu vực khác nhau. Thời điểm nhạy cảm nhắc nhở mỗi người trong chúng ta về tầm quan trọng của sức khỏe và qua đó những sản phẩm y tế bảo vệ sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng đến từ các đơn vị uy tín trên thị trường dược phẩm, hệ thống nhà thuốc... luôn được mọi người quan tâm và tìm mua rất nhiều. Theo các chuyên gia y tế, việc mua sản phẩm y tế kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là các mặt hàng hiện đang rất khan hiếm như khẩu trang y tế, dung dịch súc họng, nước rửa tay sát khuẩn...

PhanoSafe: Bộ túi y tế được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa

Bộ túi y tế PhanoSafe phiên bản trợ thủ phòng dịch virus Corona là sản phẩm đang được nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là giới văn phòng và chị em nội trợ.

Theo đó, bộ sản phẩm hướng đến tiêu chí bảo vệ người tiêu dùng trước các nguy cơ lây nhiễm thông qua đường hô hấp khi được trang bị thêm khẩu trang y tế chất lượng 3 lớp kháng khuẩn, nước muối sinh lý 0.9% để vệ sinh vùng mắt, mũi;  cồn 70 độ sát trùng các bề mặt; xịt mũi nhẹ nhàng làm sạch hốc mũi, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của mũi trước sự xâm nhập của vi khuẩn và bụi bẩn; sản phẩm nước súc họng có tác dụng vệ sinh khoang miệng, hỗ trợ điều trị các trường hợp viêm, nhiễm khuẩn ở miệng và họng; viên sủi bổ sung vitamin C nâng cao hệ miễn dịch và thuốc giảm đau, hạ sốt.

PhanoSafe: Bộ Túi Y tế đầy đủ vật dụng để bảo vệ sức khỏe người dùng

Theo chia sẻ của chị Thủy (ngụ tại Bình Dương), thì bộ túi ý tế PhanoSafe đã trang bị đầy đủ cho trẻ em những vật dụng y tế cần thiết khi đến trường, giúp trẻ được bảo vệ cơ thể và tăng đề kháng trong mùa dịch hiện nay.

Chị Quỳnh (Tân Phú) cho biết: “Bố mẹ chị lớn tuổi, hay đến công viên mỗi ngày 2 lần để tập thể dục. Mùa dịch này có PhanoSafe chị yên tâm hẳn. Bố mẹ vừa có khẩu trang kháng khuẩn phòng ngừa, vừa có các sản phẩm tăng cường sức đề kháng như vitamin C, thuốc súc họng, cồn 70 độ...  Chị thấy đây là bộ túi y tế cần thiết, hữu dụng mà nhà nào cũng nên có. Vừa nâng cao nhận thức, vừa tăng cường sức khoẻ"

Nhiều phụ huynh tìm mua Bộ Túi Y tế PhanoSafe dành cho trẻ em

Bộ sản phẩm bao gồm: Khẩu trang, nước súc miệng, nước rửa tay. Ngay sau khi ra mắt, bộ sản phẩm đã được các bậc phụ huynh đón nhận vì nhiều tiện ích.

Chị Thư (Quận Bình Thạnh) - là một khách hàng thân thiết của Phano Pharmacy, đã có trải nghiệm chia sẻ về bộ sản phẩm, cho biết: "Khi nghe tin Phano có bộ túi y tế PhanoSafe dành riêng cho trẻ em, tôi đã không ngần ngại mà mua ngay cho bé. Trên thị trường hiện nay, khẩu trang cũng như nước rửa tay dành riêng cho trẻ em rất khó lựa chọn. Bởi tình hình dịch bệnh, những sản phẩm này trở nên khan hiếm, hoặc có thì giá cả trên trời, nguồn gốc thì không rõ ràng. Nay có túi PhanoSafe, thật yên tâm phần nào vì những sản phẩm  này đạt chất lượng, giá cả hợp lí. Bé ở nhà còn nhỏ tuổi nhưng rất chịu khó hợp tác phòng dịch cùng mẹ."

Những phản hồi tích cực từ khách hàng về bộ túi y tế PhanoSafe là động lực để Phano Pharmacy tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm y tế thiết thực đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.

Để đặt mua những bộ túi y tếtrên, khách hàng có thể liên hệ nhà thuốc Phano gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây.

 

 

Facebook Youtube Zalo Top