Giỏ hàng

GEL BÔI ÂM ĐẠO TRỊ VIÊM CÓ AN TOÀN, HIỆU QUẢ?

Hầu hết các chị em đều gặp bệnh viêm âm đạo ít nhất 1 lần trong đời. Bên cạnh những cách điều trị như đặt thuốc, uống thuốc, rửa vệ sinh thì gel bôi âm đạo cũng là một cách rất phổ biến hiện nay và mang lại hiệu quả cao. Cùng Phanolink tìm hiểu gel bôi âm đạo trị viêm có an toàn, hiệu quả để phái đẹp bổ sung thêm kiến thức điều trị viêm âm đạo đúng cách.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC): có khoảng 7.4 triệu ca mắc viêm nhiễm phụ hoa mới mỗi năm và đa số các chị em đều không được trang bị đầy đủ kiến thức để chăm sóc sức khỏe vùng kín của mình.

Có thể bạn chưa biết: Nguyên tắc điều trị viêm âm đạo do nấm

GEL BÔI ÂM ĐẠO TRỊ VIÊM CÓ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ KHÔNG?

 

Trị viêm âm đạo 

Viêm âm đạo gây khó chịu và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe phụ nữ[/caption]

Viêm nhiễm phụ khoa thường xuất hiện và mang theo những triệu chứng khác nhau và cũng dễ nhận biết. Bạn có thể biết được mình bị viêm thông qua dấu hiệu có huyết trắng xuất hiện, ngứa ngáy, có mùi hôi, tấy đỏ, đau rát, khô,...từ đó có thể tìm cách chữa viêm ngứa phụ khoa do nấm đúng cách đem lại kết quả điều trị hiệu quả nhất.

THÓI QUEN NÀO KHIẾN "CÔ BÉ" BỊ VIÊM NHIỄM?

Rửa vùng kín bằng xà phòng có tính kiềm: Các loại xà phòng có tính kiếm cao sẽ làm tăng nguy cơ bị rối loạn độ pH tối ưu của âm đạo, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển nhiều hơn.

Thụt rửa âm đạo không đúng cách: Bạn nghĩ rằng thụt rửa âm đạo sẽ làm sạch "cô bé"? Sự thật nếu bạn thực hiện không đúng cách kèm theo các sản phẩm không đảm bảo thì co thể làm mất cân bằng hệ vi khuẩn của của âm đạo, đồng thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại không mong muốn.

Quan hệ tình dục không được bảo vệ: Quan hệ tình dục không có dụng cụ bảo vệ có thể tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển. Đặc biệt là sau khi quan hệ không vệ sinh sạch sẽ thì rất có thể dẫn đến viêm âm đạo do vi khuẩn.

Các yếu tố nội tại khác bên trong cơ thể của chúng ta:

  • Căng thẳng và buồn bã cũng là nguyên nhân khiến nội tiết tố bên trong cơ thể mất cân bằng, làm tăng nguy cơ mắc phải viêm nhiễm vùng kín.

  • Lạm dụng kháng sinh hoặc thuốc tránh thai quá nhiều có thể gây khó chịu cho “cô bé.

Vậy khi rơi vào tình trạng viêm nhiễm, ngứa âm đạo bôi thuốc gì đạt hiệu quả và giúp làm giảm tình trạng khó chịu trên?

PHỨC HỢP 2QR ỨNG DỤNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM NHIỄM VÙNG KÍN

2QR là phức hợp các chuỗi polysaccharides có độ tinh khiết cao, dẫn xuất từ Aloe Barbadensis qua quá trình lọc phân tử của BioClin.

Loại phức hợp này có khả năng độc đáo, vô hiệu hóa vi khuẩn có hại bởi cơ chế vật lý: Ngăn các yếu tố bám dính adhesins của vi khuẩn có hại không cho bám vào tế bào niêm mạc âm đạo. Đây cũng la biện pháp điều trị chống bám dính duy nhất được đăng ký bảo hộ bản quyền toàn cầu.

 

Gel bôi âm đạo Multi-Gyn Actigel

Gel bôi âm đạo MULTI-GYN được nhiều bác sĩ tin dùng trong điều trị viêm âm đạo

Trên thị trường luôn có nhiều sản phầm hỗ trợ điều trị viêm nhiễm vùng kín, tuy nhiên mỗi sản phẩm đều có những công thức điều chế và nhiều thành phần khác nhau. Phức hợp 2QR chính là yếu tố nỗi bật nhất giúp cho Gel bôi âm đạo Multi-Gyn Acytigel trở thành một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm nhiễm vùng kín được nhiều bác sĩ tin dùng.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM MULTI-GYN ACTIGEL

 

Gel bôi âm đạo Multi-Gyn Actigel 

Gel bôi âm đạo Multi-Gyn Actigel hỗ trợ điều trị viêm âm đạo

  • Ngăn ngừa và giải tỏa cảm giác khó chịu ở âm đạo

  • Hỗ trợ điều trị viêm âm đạo

  • Làm giảm huyết trắng mùi khó chịu bất thường.

  • Làm dịu kích ứng và ngứa âm đạo, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin hơn

  • Tối ưu hóa hệ vi khuẩn và điều kiện môi trường của mô âm đạo.

  • Chống nấm, hạn chế khả năng tái phát của các triệu chứng.

CÁCH DÙNG SẢN PHẨM ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Dùng bên ngoài âm đạo

Trong trường hợp có triệu chứng khó chịu ở vùng kín bên ngoài âm đạo (âm hộ), có thể thoa Multi-Gyn ActiGel bằng ngón tay (luôn luôn rửa tay trước khi thực hiện).

  1. Mở nắp đậy ống sản phẩm. Sử dụng mặt sau của nắp để xuyên thủng lớp niêm của ống sản phẩm khi sử dụng lần đầu tiên.

  2. Cầm ống sản phẩm bằng một tay và giữ ngón trỏ của bàn tay kia gắn ống như trên các ảnh chỉ dẫn. Bóp nhẹ ống sản phẩm, giữ ép cho đến khi bạn có một số lượng gel đủ nhiều trên ngón tay trỏ của bạn như trên ảnh chỉ dẫn.

  3. Nên sử dụng gel ít nhất bằng đầu ngón tay (2ml).

  4. Thoa gel và vùng kín bên ngoài.

Dùng ở bên trong âm đạo

  1. Mở nắp đậy ống sản phẩm. Sử dụng mặt sau của nắp để xuyên thủng lớp niêm của ống sản phẩm khi sử dụng lần đầu tiên.

  2. Lắp đầu nối vào ống sản phẩm.

  3. Tháo nắp nhỏ của đầu nối ra.

  4. Giữ ống sản phẩm trong một tay và bóp nhẹ cho đến khi gel ra khỏi phía trước của đầu nối. Khi gel đi ra, ống nối đã chứa đầy gel và sẵn sàng sử dụng. Cần bóp thử trước để biết được bao nhiêu lượng gel sẽ đi ra với một cái bóp nhẹ; bạn cần ít nhất lượng gel bằng đầu một đầu ngón tay (khoảng 2ml).

  5. Đưa đầu nối đã được lắp với ống sản phẩm vào âm đạo như các hình ảnh chỉ dẫn. Âm đạo có chiều dài khoảng 7-8cm và tương ứng với chiều dài ngón tay trỏ của người phụ nữ. Chiều dài của đầu nối này tương đương với chiều dài của ngón tay trỏ và sẽ không gây thương tổn đến cổ tử cung.

  6. Bóp nhẹ ống sản phẩm. Bạn cần ít nhất số lượng gel bằng một đầu ngón tay. Tuy nhiên lượng gel nhiều hơn cũng không gây hại gì.

  7. Sau khi sử dụng bạn có thể vẫn để đầu nối gắn với ống sản phẩm và rửa sạch với nước ấm.

  8. Đậy nắp dầu nối lại.

LỜI KHUYÊN CHO “CÔ BÉ” KHI BỊ VIỄM NHIỄM

Bạn nên:

  • Rửa với nước ấm, dung dịch vệ sinh riêng biệt cho vùng kín.

  • Mặc quần áo đã giặt sạch và được phơi khô ở môi trường.

  • Thay băng vệ sinh thường xuyên 4h/lần.

  • Thực hiện một chế độ dinh dưỡng khoa học

  • Rửa "cô bé" bằng nước ấm, sử dụng dung dịch vệ sinh riêng biệt cho vùng kín.

  • Luôn ghi nhớ lau vùng kín từ trước ra sau.

Bạn không nên:

  • Mặc quần lót quá chật.

  • Dùng chung khăn tắm.

  • Chế độ dinh dưỡng nhiều đường khi nhiễm nấm.

  • Quan hệ tình dục khi chưa được kích thích hoặc bị khô.

  • Sử dụng băng vệ sinh quá lâu.

Điều trị viêm nhiễm vùng kín cần sự kiên trì lâu dài. Bệnh ngày càng phổ biến vì mức độ nghiêm trọng của nó. Không chỉ vậy, viêm phụ khoa còn là lời cảnh báo của những căn bệnh nguy hiểm khác. Sử dụng gel bôi âm đạo MultiGyn sẽ hỗ trợ bạn giảm cảm giác khó chịu, phòng ngừa bệnh viêm nhiễm tái phát.

 

Facebook Youtube Zalo Top