Giỏ hàng

VIÊN UỐNG GLUCOSAMINE - BỔ SUNG DINH DƯỠNG CHO KHỚP

Một trong những vấn đề thường gặp nhất ở tuổi già là bệnh xương khớp. Khi về già, cơ thể mất đi khả năng tự tổng hợp nhiều loại chất cần thiết cho cơ thể, trong đó có glucosamine - một chất cực kỳ cần thiết tạo nên mô sụn. Do đó, việc sử dụng các thực phẩm chức năng bổ xương khớp có chứa glucosamine là cực kỳ quan trọng đối với người trung niên và cao tuổi.

Viên uống Glucosamine Sulfate và Glucosamine Chondroitine Sulfate 

Gốc sulfat là gốc hóa học quan trọng và cần thiết cho việc tổng hợp sụn trong cơ thể, do đó glucosamin sulfat được các nhà nghiên cứu cho là có hiệu quả hơn là các gốc khác như hydrochloride hay N-acetyl. Viên uống Webber Naturals Glucosamine Sulfate có những công dụng sau:

  • Tái tạo mô sụn, tăng cường tính đàn hồi dẻo dai cho sụn khớp, giúp duy trì và phục hồi sự khỏe mạnh cho các khớp xương.

  • Tăng độ nhớt, khả năng bôi trơn của dịch khớp, ngăn giảm quá trình lão hóa xương khớp.

  • Hỗ trợ giúp làm lành các khớp bị tổn thương do vận động mạnh hoặc bị tai nạn. Chống viêm nhiễm, giảm các triệu chứng viêm sưng xương khớp.

  • Hỗ trợ điều trị các chứng: thoái hóa khớp gối, khớp cổ, cột sống, khớp vai, viêm khớp cấp và mãn tính… cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.

Viên uống Joint Ease Glucosamine Sulfate Triple Strength 750mg lọ 250 viên
Một sản phẩm có hiệu quả tương tự có thể kể đến là Viên nang Glucosamine Chondroitine Sulfate, giúp làm giảm và ngăn chặn thoái hóa sụn hoặc loại bỏ cơn đau và cải thiện chức năng khớp. Bên cạnh hợp chất Glucosamine Sulfat, sản phẩm này còn chứa một hàm lượng lớn Chondroitin giúp hỗ trợ bôi trơn khớp. Glucosamine và Chondroitin điều trị viêm xương khớp cơ bản, là giải pháp hiệu quả tự nhiên cho người bị đau khớp.
Thuốc Bổ Khớp Joint Ease Glucosamine Chondroitin Sulfate - VN Consumer

Khuyên dùng

Dành cho người lớn có bệnh về xương khớp (đau nhức, khô khớp, cứng khớp, sưng khớp, thoái hóa khớp, khó vận động, đau mỏi vai gáy, tê buồn tay chân). Viên uống Webber Naturals Glucosamine Sulfate rất phù hợp cho độ tuổi trên 40 khi các khớp xương, sụn đã bắt đầu thoái hóa, cần bổ sung lượng glucosamine để tái tạo lại sụn và phòng tránh các bệnh về viêm, sưng khớp do tuổi tác ảnh hưởng.

Đối với Viên nang Glucosamine Chondroitine Sulfate, các bệnh nhân có tiền sử dị ứng với các loại hải sản nên cân nhắc trước khi dùng do sản phẩm này có tổng hợp glucosamine từ chitin của các loài động vật giáp xác (vỏ tôm, cua, sò,...). Nếu có lo ngại về phản ứng dị ứng, đặc biệt là nếu các phản ứng phản vệ có thể xảy ra, thì các khách hàng nên thảo luận vấn đề này với dược sĩ của Phano Pharmacy trước khi bắt đầu sử dụng.

Hiện trên thị trường có nhiều loại glucosamine từ nhiều hãng như Mỹ, Đức, Nhật,…có loại đơn thuần glucosamin, có loại kết hợp nhiều chất khác, vì vậy khi chọn sản phẩm, hãy cân nhắc cẩn thận tùy theo thành phần, cơ địa và trình trạng sức khỏe cũa bạn. Hãy liên hệ và trò chuyện trực tiếp với dược sĩ Phano Pharmacy để được tư vấn mua thuốc phù hợp với tình trạng bản thân nhé!

Theo: BS. Ngô Hữu Lộc


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

Facebook Youtube Zalo Top