Giỏ hàng

RA MẮT BỘ TÚI Y TẾ PHANOSAFE – TRỢ THỦ PHÒNG NGỪA DỊCH VIRUS CORONA

Ngày 13.2.2020 vừa qua, Phano Pharmacy tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu bộ sản phẩm túi y tế tích hợp chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình trong mùa đại dịch hiện nay. Đó là Bộ túi y tế PhanoSafe – Trợ thủ phòng ngừa dịch bệnh virus Corona. Với lợi thế là “tất cả trong một”, bộ sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn và bền đẹp chắc chắn sẽ đảm bảo cho mọi người luôn an tâm phòng ngừa dịch bệnh.

Bộ túi y tế PhanoSafe là một trợ thủ đắc lực và tiện lợi, hiện duy nhất trên thị trường, hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm virus gây bệnh trong mọi tình huống, cần thiết cho mọi gia đình và cộng đồng, gồm các sản phẩm: Khẩu trang, túi đựng, chai xịt mũi, dung dịch súc họng, nước muối, thuốc giảm đau, hạ sốt và Vitamin C.

Tất cả mọi người khi sử hữu Bộ túi y tế PhanoSafe sẽ luôn an tâm về sức khỏe, khi được trang bị đầy đủ thuốc và vật tư y tế cần thiết cho bản thân và gia đình trong mùa dịch.

Liên hệ tư vấn và mua hàng với mức giá ưu đãi tại Nhà thuốc Phano Pharmacy  – Kênh mua hàng trực tuyến của hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top