Giỏ hàng

PHANO PHARMACY - MUA THUỐC ONLINE, GIAO THUỐC TẬN NHÀ

Thành lập từ năm 2007, Phano Pharmacy là đơn vị đầu tiên xây dựng hệ thống chuỗi nhà thuốc ở Việt Nam. Từ năm 2019, Phano tiếp tục là đơn vị tiên phong triển khai hệ thống Nhà thuốc online - giao thuốc tận nhà trên phạm vi toàn quốc.

Nhà tiên phong của thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam

Thành lập từ năm 2007, Phano Pharmacy là đơn vị đầu tiên xây dựng hệ thống chuỗi nhà thuốc ở Việt Nam. Trong suốt 14 năm hoạt động, mặc dù tập trung cải thiện chất lượng trình dược viên hơn là mở rộng thị trường, Phano vẫn luôn tỏ ra là một đối thủ khá tranh đua trong việc tiên phong cải tiến chất lượng và dịch vụ. Đặc biệt, nhận thức được tính chất thay đổi liên tục của thị trường, Phano đã luôn nuôi ý tưởng chuyển đổi số cho thương hiệu của mình. Đến năm 2019, Phano lại tiếp tục là đơn vị tiên phong triển khai hệ thống Nhà thuốc online - giao thuốc tận nhà trên phạm vi toàn quốc. 

Nhà thuốc online Phano

Nhà thuốc online Phano cung cấp đầy đủ các loại thuốc và dụng cụ y tế, các loại thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sắc đẹp… nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, mua thuốc của bệnh nhân một cách tức thời và tận nơi thông qua internet và các thiết bị kỹ thuật số. 

Ngoài ra, Phano Pharmacy còn cung cấp đa dạng các combo và bộ kit y tế, phục vụ toàn vẹn nhu cầu chăm sóc y tế hàng ngày của khách hàng: từ các bộ y tế dành cho gia đình, văn phòng, bộ túi du lịch, sông nước,... đến các combo bảo vệ sức khỏe, tăng cường đề kháng chống lại virus corona.

Mua thuốc online - giao thuốc tận nhà

Với phương châm “Đúng lúc đúng người”, đội ngũ Dược sĩ Phano luôn trực tuyến trên mạng để giải quyết vấn đề của khách hàng: Phân tích toa thuốc, tư vấn mua thuốc, tư vấn khám chữa bệnh,... với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Nếu tình trạng bệnh có những triệu chứng quá tầm kiểm soát, dược sĩ Phano sẽ ngay lập tức khuyên khách hàng kịp thời khám chữa tại các cơ sở y tế, bệnh viện.

Đặc biệt, Phano Pharmacy có dịch vụ giao hàng tận nhà với tốc độ cao: trong vòng 24 giờ đối với khách ở nội thành TP.HCM, và trong vòng 48 - 72 giờ với khách ở toàn quốc! Khách hàng có thể thanh toán bằng đa dạng các hình thức: thẻ ATM, ví điện tử, tiền mặt,... Thao tác đặt hàng cũng được tối giản hóa để phù hợp với tất cả mọi người.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

Facebook Youtube Zalo Top