Giỏ hàng

LỢI ÍCH KHI MUA THUỐC TẠI NHÀ THUỐC ONLINE PHANO

Chuỗi nhà thuốc Phano Pharmacy sau nhiều năm khẳng định vị thế của mình trong ngành bán lẻ dược mỹ phẩm ở Việt Nam, nay đã ra mắt hệ thống Nhà thuốc online với nhiều lợi ích cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua sắm online tại phanopharmacy.com

1. Dịch vụ tư vấn thuốc toa tiện lợi

Cùng với Phano Pharmacy, mua sắm thuốc theo toa nay càng trở nên đươn giản hơn bao giờ hết. Khách hàng không cần phải định kỳ lên thành phố mua thuốc nữa mà chỉ cần chụp hình toa thuốc và gửi ngay cho hệ thống Phano Pharmacy tại đây. Ngay lập tức sẽ có dược sĩ và chuyên gia sức khỏe liên hệ để tư vấn toa thuốc và hỗ trợ quý khách đặt thuốc online - giao thuốc tận nhà!

2. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Với phương châm “Đúng lúc đúng người”, đội ngũ Dược sĩ Phano luôn trực tuyến từ 8h đến 22h mỗi ngày để tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể. Đội ngũ có chuyên môn cao và tinh thần chuyên nghiệp, chu đáo sẽ giúp bạn:

- Phân tích toa thuốc

- Tư vấn liều dùng dựa theo tình trạng bệnh 

- Tư vấn khám chữa bệnh

3. Thuốc chính hãng và chất lượng

Khi mua sắm online tại Nhà thuốc trực tuyến Phano Pharmacy, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề hết hàng hay hàng ngắn hạn sử dụng, vì kho thuốc của tổng bộ Phano luôn được kiểm tra và cập nhật thường xuyên. Hơn nữa, thuốc ở Phano Pharmacy toàn bộ là hàng chính hãng, rõ nguồn gốc, xuất xứ, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Dược sĩ Phano Pharmacy luôn cố gắng trao đến tay khách hàng những liều thuốc chất lượng nhất.

4. Nhiều chương trình ưu đãi

Nhà thuốc trực tuyến Phano Pharmacy luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi hất dẫn diễn ra theo từng mùa. Website trực tuyến của nhà thuốc cũng là nơi cập nhật ưu đãi nhanh và chính xác nhất. Hãy theo dõi phanopharmacy.com ngay hôm nay để nắm bắt được nhiều cơ hội giá tốt cực kỳ hấp dẫn nhé!

5. Dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc

Dù quý khách ở bất kỳ nơi đâu: từ Cao Bằng, Lạng Sơn cho đến Kiên Giang, Cà Mau, Phano cũng sẽ giao thuốc đến tận tay khách hàng. Dịch vụ giao hàng của Phano Pharmacy hoạt động xuyên suốt cả ngày lễ, và thậm chí giữa thời điểm dịch bệnh khi vấn đề đi lại trở nên hết sức khó khăn. Phano Pharmacy giao thuốc tận nhà trong vòng 24h nội thành TP.HCM, và từ 48 - 72h trên toàn quốc!


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top