Giỏ hàng

An tâm mua thuốc tại Phano với tư vấn từ dược sĩ

Nếu lựa chọn được chuỗi nhà thuốc uy tín, khách hàng sẽ tránh được các rủi ro khi dùng thuốc không theo đơn. Phano Pharmacy có đội ngũ dược sĩ tư vấn dưới nhiều hình thức, giúp khách hàng an tâm mua sắm.

Vì sao cần có dược sĩ tư vấn ? 

Theo báo Tuổi Trẻ Online đưa tin ngày 1/4/2015, một người đàn ông đã tử vong sau khi uống thuốc từ quầy thuốc. Được biết, ông thấy tức ngực nên được vợ đưa đến quầy thuốc này. Dược sĩ tại đây nói rằng ông bị bệnh tim, nên đi khám, đồng thời kê thuốc cho ông. Người này đã uống thuốc ngay tại chỗ. Bất ngờ, một lúc sau ông thấy chóng mặt, ngã xuống đất, co giật rồi tử vọng. Do người nhà từ chối giám định phá p y, vụ việc đã ngừng truy cứu.

Tuy nhiên, sự việc trên chỉ là một trong những tai nạn do tự ý mua thuốc hay chọn nhà thuốc không uy tín. Nhiều người có thói quen tìm hiểu thông tin trên mạng rồi tự mua thuốc, dược phẩm. Từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy khi “tự điều trị”.  Các sản phẩm có dược tính và dùng trực tiếp lên cơ thể đều cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia.

Khuyến cáo từ chuyên gia

Theo anh Lê Việt Hưng – Tiến sĩ Dược, Đại học Midwestern, Chicago (Mỹ): “Theo đúng luật là khách hàng không được tự ý mua thuốc khi không có toa của bác sĩ”. Nhưng một số sản phẩm có thể mua tại tiệm thuốc tây: thực phẩm thức năngdược mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và thuốc không kê toa. 

Tiến sĩ Lê Việt Hưng khuyến cáo, nên chọn chuỗi nhà thuốc uy tín, sản phẩm đúng giá và chất lượng. Các nhà thuốc này còn có đội ngũ dược sĩ tư vấn, hướng dẫn đi gặp bác sĩ nếu bệnh tình không thuyên giảm. Dược sĩ có thể tư vấn thuốc dựa trên toa mà bác sĩ ghi cho bệnh nhân, các bệnh thông thường mà bệnh nhân có thể sử dụng thuốc không kê toa.

Phano Pharmacy có hơn 10.000 sản phẩm thuốc kê đơn/không kê đơn, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế…

Liên hệ hỏi đáp với dược sĩ

Nhằm chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, chuỗi nhà thuốc Phano  Pharmacy xây dựng đội ngũ dược sĩ giỏi. Các dược sĩ phải trải qua ba vòng: phỏng vấn điện thoại, kiểm tra trình độ, phỏng vấn trực tiếp. Hàng tháng, dược sĩ Phano được đào tạo liên tục và tăng cường về kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Giờ đây, bạn có thể liên hệ với dược sĩ Phano Pharmacy bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu bằng các hình thức:

Dược sĩ Phano Pharmacy tư vấn cho khách hàng.

Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

Facebook Youtube Zalo Top