Giỏ hàng

Giao Thuốc Online Được Tin Tưởng Nhất 2020

Với hình thức giao thuốc online sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian,… Bên cạnh đó còn có nhiều nhược điểm. Hãy cùng Phano Pharmacy tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

Dịch vụ giao thuốc online được nhiều người tin dùng nhất năm 2020

Hình thức mua hàng online là hình thức được nhiều khách hàng sử dụng trong thời gian 4.0. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng các hệ thống nhà thuốc đã mở rộng hệ thống kinh doanh sang hình thức kinh doanh online.

Khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà, có thể tìm hiểu công dụng, thành phần của các loại thuốc bạn cần và gọi trực tiếp cho các dược sĩ của nhà thuốc online bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm tư vấn tận tình và sẽ được giao thuốc online tận nơi.

Giao thuốc online

Dịch vụ giao thuốc online được nhiều người tin dùng 2020

Xem thêm: Quầy Thuốc Online Uy Tín Tại TPHCM

Ưu điểm của hình thức giao thuốc online

Tiết kiệm thời gian

Bạn không cần phải đến tận nhà thuốc trực tiếp để mua, không cần phải đi xa để đến được nhà thuốc, bạn chỉ cần mất 15-20 phút để truy cập vào trang web và tìm hiểu sản phẩm. Nếu có thắc mắc và có vấn đề về bệnh nên gọi ngay cho nhà thuốc online để được dược sĩ tư vấn và chỉ cần click chuột bạn đã mua được hàng.

Mua sắm linh hoạt

Công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để mua sắm, tìm hiểu về sản phẩm. Các cửa hàng bán trực tiếp có thể bán vào khung giờ trái với thời gian rảnh của bạn. Nhưng nếu bạn mua sắm online, tìm hiểu về thành phần, công dụng của sản phẩm bất cứ thời gian nào. Bạn chỉ cần nhấn đặt hàng sẽ có nhân viên gọi trực tiếp cho bạn và hẹn giờ và địa điểm để giao tới tận nơi của bạn mong muốn.

Dễ dàng so sánh giá cả và chất lượng

Giá cả của các sản phẩm đã được niêm yết sẵn nên khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá, chất lượng sản phẩm dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần truy cập các trang web, ngoài ra bạn có thể xem được đánh giá của khách hàng về địa điểm mua sắm, sản phẩm, dịch vụ giao thuốc online có đảm bảo chất lượng hay không.

Mua sắm an toàn, tránh được phiền phức khó chịu

Không cần phải dắt xe ra ngoài, tránh được nắng nóng, khí thải ô nhiễm, tránh được cảnh chen lấn, xếp hàng, tránh được các rủi ro bất ngờ như: Mất tiền, trộm cướp,… Nếu bạn chọn hình thức giao thuốc online bạn sẽ được giao thuốc tới tận nhà và hàng hóa đã được niêm phong kỹ càng, bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Nhược điểm của hình thức giao thuốc online

Phải mất thời gian để chờ hàng

Có nhiều mặt hàng của nhà thuốc online nơi bạn đặt mua có thể chưa có hàng hoặc hàng bị quá tải nên bạn phải chờ, không như mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc. 

Giao dịch bằng niềm tin “ ảo”

Có nhiều địa chỉ bán thuốc online ảo và sản phẩm không chất lượng như thông tin ở trên web mà được quảng cáo quá bắt mắt từ hình thức đến chất lượng. Do đó, sẽ khiến nhiều khách hàng không tin tưởng sử dụng hình thức giao thuốc online

Do đó, bạn nên tìm những địa chỉ nhà thuốc online đã được đăng ký giấy phép kinh doanh hợp pháp, được kiểm định về chất lượng. Khách không nên ham mua hàng rẻ để tránh bị “ lừa” khi mua hàng online.

Ưu điểm giao thuốc online

Ưu điểm giao thuốc online

Các nhà thuốc áp dụng hình thức giao thuốc online uy tín nhất

Tìm hiểu thêm nhà thuốc online uy tín tại đây:

  • Nhà thuốc online Pharmacity: Địa chỉ website: https://www.pharmacity.vn/
  • Nhà thuốc online An Khang: Địa chỉ website: https://www.nhathuocankhang.com/
  • Nhà thuốc Long Châu: Địa chỉ website: https://nhathuoclongchau.com/

Trên đây là những ưu điểm và khuyết điểm khi sử dụng dịch vụ giao thuốc online, tùy theo mục đích và nhu cầu của khách hàng mà hãy lựa chọn hình thức nên mua thuốc online hay đến trực tiếp nhà thuốc để mua cho phù hợp.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

 

Facebook Youtube Zalo Top