Giỏ hàng

Đặt Mua Thuốc Online Siêu Tiện Lợi

Bạn đã biết đến ứng dụng đặt mua thuốc online từ Phano chưa? Hãy theo dõi bài chia sẻ này để biết thêm về Phano Care App ứng dụng đặt mua thuốc online và tra cứu sức khỏe hiện đại và siêu tiện lợi, siêu tiết kiệm.

Xem thêm: App mua thuốc online Phano Care siêu tiện lợi 2020

Siêu tiện lợi với ứng dụng đặt mua thuốc online của Phano

Giới thiệu về hệ thống nhà thuốc chuẩn mực Phano Pharmacy

  • V-Phano là đứa con đầu tiên được ra đời vào năm 2007 của công ty Cổ phần Dược phẩm Pha No. Đây được xem là cột mốc đánh giá bước phát triển trong những ngày mới bước vào lĩnh vực này.

  • Phano là một trong các hệ thống nhà thuốc tiên phong dựa theo mô hình nhà thuốc hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị và cơ sở hạ tầng tốt, được cấp chứng nhận là nhà thuốc đạt chuẩn mực GPP trong vấn đề bảo quản thuốc.

  • Với sự phấn đấu không ngừng, hiện đã có hơn 60 nhà thuốc có mặt trên khắp cả nước và mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh online. Bạn có thể an tâm mua thuốc và tiết kiệm khá nhiều thời gian khi mua thuốc trực tuyến tại website của Phano: Nhà thuốc Phano Pharmacy, đảm bảo giá cả hợp lý, hàng chất lượng và đưa ra lời khuyên đúng. 

  • Bên cạnh đó, cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia các chương trình khuyến mãi thú vị. Nhanh tay mua hàng tại Phano Pharmacy, rinh ngay nhiều phần quà hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

Đặt mua thuốc online 

Đặt mua thuốc online nhanh chóng an toàn

Phano Pharmacy ra mắt ứng dụng Phano Care đặt mua thuốc online thông minh

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống, sức khỏe cũng ngày càng tăng cao.

Chính vì thế, để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, Phanolink đã cho ra thị trường ứng dụng tra cứu thông tin sức khỏe và mua thuốc độc đáo - Phano care.

  • Với tính năng thông minh, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu các thông tin liên quan đến sản phẩm, tra cứu tình trạng sức khỏe hoặc thực hiện các thao tác đơn giản khi mua thuốc, thực phẩm chức năng tại app mua thuốc trực tuyến của Phano.

  • Chăm sóc sức khỏe khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu được quan tâm tại đây, cam kết đưa ra những lời khuyên đúng, kê đơn chuẩn và bán thuốc chất lượng.

5 trải nghiệm thú vị của ứng dụng “ Phano Care”

  • Được tư vấn miễn phí với các dược sĩ trình độ, chuyên môn cao từ Phano.

  • Dễ dàng tìm hiểu thông tin của thuốc, tra cứu bệnh hiệu quả.

  • Kiểm tra sức khỏe nhanh chóng nhờ vào phần mềm thông minh, có thể đo được chỉ số BMI của cơ thể.

  • Kiểm soát điểm tích lũy được từ thẻ hội viên Phano Care.

  • Nắm bắt nhanh và rõ ràng các chương trình ưu để, giúp bạn không bỏ lỡ các phần quà có giá trị.

Tải ngay ứng dụng đặt mua thuốc online siêu tiện lợi - Phano Care tại AppStore (phần mềm cài đặt ứng dụng của Apple) hoặc tại CHPlay (phần mềm cài đặt ứng dụng trên Android) để có được trải nghiệm thú vị, độc đáo khi mua thuốc trực tuyến và nhận được mã giảm trị giá 49.000 dành cho thành viên sử dụng áp lần đầu.

Yên Đỗ


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

Facebook Youtube Zalo Top