Giỏ hàng

Chợ Thuốc Online Việt Nam (Ngân Hàng Dữ Liệu Ngành Dược)

Để giúp người tiêu dùng an tâm khi mua thuốc Bộ Y Tế đã cho ra mắt Ngân hàng dữ liệu ngành dược (DrugBank), chợ thuốc online đầu tiên tại Việt Nam.

Tham khảo: Thuốc Online Mua Như Thế Nào Đảm Bảo An Toàn Sức Khỏe?

Chợ thuốc online Việt Nam có gì đặc biệt?

An tâm về giá

Hiện nay ngành dược tại Việt Nam đang có nhiều biến động về giá và chất lượng của thuốc. Do trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán thuốc với nhiều giá khác nhau, khiến người tiêu dùng luôn lo lắng khi mua thuốc.

Chính vì thế, ngân hàng dữ liệu ngành dược của Bộ Y Tế có thể giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và giá cả của từng loại thuốc. Đồng thời, còn giúp mọi người có thể phân biệt được thuốc giả và thuốc thật để tránh mua phải thuốc kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Tiện lợi cho cả người tiêu dùng và bác sĩ

Trang web được thiết kế thuận tiện trong việc sử dụng giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin của thuốc. Trang web không chỉ đem đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng, mà còn là một công cụ khá hữu ích đối với bác sĩ. 

Hệ thống luôn cập nhật những thông tin mới nhất của tất cả các loại thuốc giúp các bác sĩ thuận tiện trong việc tra cứu những công dụng và thành phần của thuốc để có những chỉ định điều trị thích hợp.

 

Chợ thuốc online 

Chợ thuốc online ngân hàng dữ liệu ngành dược

Hơn 13.000 loại thuốc được công khai với giá niêm yết

Thuốc là một mặt hàng đặt biệt nên việc công khai giá niêm yết cho người tiêu dùng là điều cần thiết. Vì nếu người tiêu dùng không biết giá của thuốc sẽ dẫn đến việc những cơ sở nhà thuốc bán thuốc với giá cao gây nhiều bất lợi đối với người tiêu dùng.

Ngân hàng dữ liệu ngành dược là một hệ thống cơ sở dữ liệu được xây dựng dựa trên cơ sở nhằm hỗ trợ trong việc quản lý ngành dược một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hệ thống được lưu trữ hơn 13.000 dược phẩm đang được lưu hành trên thị trường, với hơn 40.000 cơ sở sản xuất, nhà phân phối thuốc và các dược sĩ đã có chứng nhận hành nghề.  

Bên cạnh đó, hệ thống ra đời sẽ đem đến nhiều lợi ích cho từng đối tượng khách hàng, từ cộng đồng đến các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp thuộc ngành dược. Đặc biệt đối với các bác sĩ, việc truy cập hệ thống sẽ giúp hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh cho các bệnh nhân.

Yên Đỗ


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

Facebook Youtube Zalo Top