Giỏ hàng

TRĂNG TRÒN YÊU THƯƠNG – Vị ngọt sẻ chia từ PHANO

 LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Ngày 6/9/2019 vừa qua, Hệ thống nhà thuốc Phano đã phối hợp cùng Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp tổ chức […]

Ngày 6/9/2019 vừa qua, Hệ thống nhà thuốc Phano đã phối hợp cùng Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp tổ chức đêm hội TRĂNG TRÒN YÊU THƯƠNG dành cho hơn 200 bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.      

Vậy là một mùa Trung thu nữa lại về với biết bao niềm vui và hân hoan chào đón. Có thể nói, Trung Thu là dịp Tết thứ 2 của người Việt chúng ta và là ngày Tết đặc biệt của các bạn nhỏ. Cứ mỗi độ Trung thu là các em lại được hòa mình cùng không khí lễ hội trăng rằm, được rước đèn, phá cỗ hay cùng nhau nghêu ngao các bài hát tươi vui về chú Cuội, chị Hằng.

Nhưng đâu đó vẫn còn những mảnh đời kém may mắn, những mùa trung thu đành tạm lãng quên. Thấu hiểu điều đó và mong muốn mang niềm vui đón tết trung thu đến với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Hệ thống nhà thuốc Phano đã phối hợp cùng Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp tổ chức đêm hội TRĂNG TRÒN YÊU THƯƠNG và dành tặng những phần quà thiết thực cho hơn 200 trẻ em hiện đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

   

Đêm hội như một buổi tiệc đón trăng rước đèn đậm chất truyền thống, mang đến thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé với các trò chơi dân gian thú vị kèm nhiều phần quà hữu ích.

   

Phano trân quý từng khoảnh khắc các em vui đùa cùng nhau, giúp đỡ nhau trong các trò chơi dân gian, cùng tung tăng hát múa với chiếc đèn lồng xinh xắn trên tay…

   

Phano tin rằng, giá trị của sự sẻ chia không chỉ nằm ở những phần xinh xắn, những ngày hội vui nhộn… mà còn có ý nghĩa sâu sắc trong việc tiếp thêm niềm tin cho các hoàn cảnh đặc biệt có thể vượt qua khó khăn hiện trong cuộc sống.

   

Và ngoài kia, còn nhiều lắm những hoàn cảnh cần sẻ chia, cần lắm một cánh tay nâng đỡ để các mùa trung thu không còn trôi qua lặng lẽ. Hãy luôn đồng hành cùng Phano lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng, góp phần cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn, ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Facebook Youtube Zalo Top