Giỏ hàng

PHANO RA MẮT COMBO VUI KHỎE

Hòa cùng tinh thần chống dịch của cả nước, Phano Pharmacy chính thức ra mắt bộ 3 combo Vui khỏe với giá cả cực kỳ phải chăng, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi và bảo vệ sức khỏe gia đình mình.

Tháng 6 đến cùng nắng hè rực rỡ, nhưng virus corona vẫn đang lẩn khuất trong không khí. Dưới sự đe dọa của kẻ thù vô hình này, chẳng ai có thể an tâm đón hè nữa. Nhiều thành phố bị giới nghiêm, nhiều cung đường bị phong tỏa, tâm trạng người dân chùng xuống, ai cũng lo lắng bất an. Nắng cũng vì vậy mà bớt tươi màu.

Thấu hiểu điều đó, Phano Pharmacy ra mắt thị trường 3 combo Vui khỏe với mức giá chỉ từ 50,000đ bao gồm dung dịch rửa tay khô, khẩu trang, nước súc miệng... và nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác, với mong muốn trở thành tấm khiên toàn diện giúp bạn an tâm đón hè!

Hãy xem trong “túi càn khôn” của Phano có gì nào?

Combo Vui Khỏe 50K

Có thể là hình ảnh về văn bản

Combo đầu tiên mà Phano đem lại cho quý khách là bộ đôi:

1/ Dung dịch rửa tay khô Corowash 50ml

2/ Khẩu Trang Vải Kháng Khuẩn Cao Cấp Phano Safe

Bộ đôi này là sự kết hợp hoàn hảo cho các bạn khi ra đường. Khẩu trang vải Phano Safe làm từ vải cotton 2 lớp, vừa có thể lọc bụi mịn PM2.5, vừa giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa virus hiệu quả. Hơn nữa, Khẩu trang cao cấp Phano Safe còn có công dụng chống nắng, giúp bảo vệ gương mặt bạn khỏi ánh nắng mùa hè gay gắt. 

Dung dịch rửa tay khô Corowash với thành phần chính là cồn giúp tẩy sạch chất bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, nấm, virus bám trên bề mặt da. Corowash có hương thơm nhẹ dịu, dung dịch lỏng nhẹ giúp sạch tay và vi khuẩn một cách tiện lợi. Đặc biệt, nước rửa tay khô Corowash mang lại cảm giác sạch tay như rửa bằng nước, giúp bạn không cần phải rửa tay lại sau đó.

Combo Vui Khỏe 100K - 1

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản

Combo thứ hai mà Phano đem lại cho quý khách gồm:

1/ Nước súc miệng Elitis 200ml

2/ Dung dịch rửa tay khô Corowash 50ml

Có lẽ bạn đã biết, virus SARS-CoV-2 xâm nhập đầu tiên ở niêm mạc mũi và miệng, sau đó sinh sôi ở đường hô hấp trên (hầu, họng), một thời gian sau mới di chuyển xuống phổi và phế quản. Như vậy, súc miệng và súc họng thường xuyên giúp chúng ta giảm mạnh nguy cơ mắc COVID-19. Nước súc miệng ELITIS 200ml là dung dịch vệ sinh răng miệng, giúp giảm hôi miệng và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Hơn nữa, nước súc miệng Elitis còn hỗ trợ làm giảm viêm lợi, viêm nứu, đau răng, mang đến cho bạn một khoang miệng khỏe đẹp, thơm tho.

Bên cạnh đó, dung dịch rửa tay khô Corowash giúp tẩy sạch chất bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, nấm, virus bám trên bề mặt da. Với hương thơm nhẹ dịu, dung dịch rửa tay có kết cấu lỏng nhẹ giúp sạch tay và vi khuẩn một cách tiện lợi. 

Combo Vui Khỏe 100K - 2

Có thể là hình ảnh về văn bản

Combo thứ ba mà Phano đem lại cho quý khách là những gương mặt quen thuộc: 

1/ Dung dịch rửa tay khô Corowash 200ml

2/ Khẩu Trang Vải Kháng Khuẩn Cao Cấp Phano Safe

Đây là combo cải tiến của combo 50k với hai sản phẩm đem lại hiệu quả giống nhau nhưng đã được cải tiến hơn nhiều. Trong combo này, dung dịch rửa tay khô Corowash quay trở lại với dung tích lớn hơn gấp 4 lần cho bạn xài thỏa thích, bảo vệ bản thân một cách triệt để nhất. Dung dịch rửa tay khô Corowash và khẩu trang vải kháng khuẩn Phano Safe chắc chắn là hai “vệ sĩ” toàn diện nhất cho sức khỏe của bạn.

-----------------------------------

Đặc biêt, từ nay đến hết ngày 31/7/2021 khách hàng của ví SmartPay khi mua sắm tại các cửa hàng Phano Pharmacy trên toàn quốc sẽ được áp dụng ưu đãi giảm giá 50% (tối đa 50,000đ/hóa đơn) cho 02 đơn hàng/tháng (2 tuần/lần). Hãy nhanh tay quét mã SmartPay để mua được sản phẩm bảo vệ sức khỏe cả nhà với mức ưu đãi tối đa nhé!

Chi tiết ưu đãi SmartPay xem tại đây: https://beta.phanopharmacy.com/blogs/chuong-trinh-uu-dai/phano-pharmacy-quet-vi-smartpay-huong-uu-dai-khung


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy – Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top