Giỏ hàng

PHANO PHARMACY HỢP TÁC EDOCTOR MỞ RỘNG DỊCH VỤ MUA THUỐC TRỰC TUYẾN

Sáng 7/10, Phano Pharmacy ký kết hợp tác với startup y tế trực tuyến eDoctor, cung cấp dịch vụ mua thuốc trực tuyến, giao hàng tận nhà cho người dân.

Dịch vụ mang đến sự tiện lợi cho người dân khi họ có thể ngồi nhà mua và nhận thuốc mà không phải mất thời gian và công sức đi đến các nhà thuốc. Đây là bước tiến của Phano Pharmacy và eDoctor nhằm nâng tầm trải nghiệm của người Việt với các dịch vụ y tế trong kỷ nguyên mới.

Tiện lợi mua thuốc online

Phano Pharmacy là chuỗi nhà thuốc tiên phong mở kênh mua sắm trực tuyến với tên gọi Phanolink. Phano Pharmacy hợp tác mới eDoctors mở rộng thêm tiện ích này đến nhiều người. Theo đó, người dân có thể mua thuốc trực tuyến thông qua website nhathuoc.edoctor.io hoặc tính năng “Nhà thuốc” trên ứng dụng di động eDoctor.

Các loại thuốc được phân chia theo danh mục chính (Dụng cụ y tế; Hàng tiêu dùng; Mỹ phẩm; Thuốc đông y; Thuốc không kê đơn; Thực phẩm chức năng). Người dùng dễ dàng tìm loại thuốc mình mong muốn theo danh mục hoặc tìm theo tên thuốc. Quy trình mua hàng trực tuyến có thể thực hiện qua điện thoại, rất tiện lợi và nhanh chóng. Hình thức thanh toán tiện lợi qua ví điện tử, thẻ ngân hàng hoặc tiền mặt và đợi thuốc giao tận tay.

Sau khi người dùng đặt mua thuốc, Phano Pharmacy sẽ tiến hành giao thuốc tận nơi TRONG 2 GIỜ (khu vực TPHCM). Ngoài ra, người dùng có thể chụp ảnh toa thuốc và tải lên website / ứng dụng eDoctor để đặt mua.

Dược sĩ tư vấn qua điện thoại

Điểm nổi bật của tiện ích này là khách hàng có thể an tâm mua thuốc online với tư vấn từ dược sĩ Phano. Khi chọn xong đơn thuốc, người mua cung cấp thông tin nhận hàng và xác nhận mua thuốc. Dược sĩ sẽ gọi điện để xác nhận đơn thuốc và tư vấn thêm về các loại thuốc được lựa chọn. Người mua có thể đặt câu hỏi trực tiếp với dược sĩ về tình trạng dùng thuốc của mình.

Là đơn vị tiên phong trong thị trường bán lẻ dược phẩm từ năm 2007, Phano Pharmacy tiếp tục đi đầu trong việc cung cấp trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến tận tay người tiêu dùng. Phano Pharmacy cam kết chất lượng thuốc luôn được đặt lên hàng đầu.

TS. dược Lê Việt Hưng – Giám đốc phát triển kinh doanh Phano Pharmacy phát biểu tại lễ ký kết.

Kênh mua thuốc online của Phano có hơn 10.000 mã sản phẩm gồm các loại thuốc kê toa; thuốc không kê toa; thực phẩm chức năng; dược mỹ phẩm…Các sản phẩm có chất lượng từ các nhà sản xuất và phân phối chính thức trong và ngoài nước.

Hợp tác với eDoctors là bước tiến để Phano mở rộng tiện ích mua thuốc online đến nhiều người.

Về đối tác eDoctor

eDoctor là công ty công nghệ tiên phong cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe và dịch vụ y tế tại nhà tại Việt Nam thông qua ứng dụng điện thoại.

eDoctor hiện đang cung cấp các dịch vụ như: Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà nhanh chóng tiện lợi; Đặt lịch khám trực tuyến, chủ động lựa chọn ngày, giờ khám theo yêu cầu; Nhận tư vấn tận tình từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm; Tư vấn giải pháp khám sức khỏe cho cá nhân và doanh nghiệp.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

Facebook Youtube Zalo Top