Giỏ hàng

PHANO 246 NGUYỄN SƠN VỪA KHAI TRƯƠNG ĐÃ CHẬT KÍN NGƯỜI

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

08h sáng ngày 29/7/2017, Nhà thuốc Phano 246 Nguyễn Sơn, quận Tân Phú chính thức khai trương chào đón người dân đến tham quan […]

Nhân dịp khai trương từ ngày 29.7-9.08 cho khách hàng có hóa đơn từ 249.000đ sẽ nhận ngay 1 phiếu rút thăm trúng 100% quà tặng. Tổng trị giá lên đến 20 triệu đồng.
* Chương trình mở thẻ hay nhận ngay ưu đãi từ ngày 30.7-06.8 Tặng phiếu ưu đãi Phano trị giá 50.000đ cho 50 khách hàng mở thẻ Phano Care đầu tiên
* Đặc biệt hấp dẫn hơn với chương trình dành cho mẹ và bé từ 29.7-04.08. Tham gia chụp hình khu vui chơi Bé làm Bác Sĩ với phần thưởng trị giá lên đến 2 triệu đồng
Thể lệ rất đơn giản như sau:
B1. Chụp hình Bé làm bác sĩ tại khu vực chụp ảnh của Phano
B2. Đăng hình của bé lên Facebook cá nhân của mình
B3. Check-in Phano và Hashtag #Phanobelambacsi
Ảnh nào có nhiều lượt like và share nhất sẽ dành chiến thắng.

Chi tiết chương trình tham khảo tại: http://phanopharmacy.com/tung-bung-khai-truong-ngap-tran-uu-dai

Tự hào là hệ thống nhà thuốc Việt Nam đầu tiên sở hữu chuỗi nhà thuốc phủ rộng từ TPHCM đến Đà Nẵng và khắp các tỉnh Đông- Tây Nam Bộ,…Đây là bước tiến mang tính đột phá trong sự phát triển của Phano, khẳng định thêm vị thế hàng đầu của thương hiệu Việt trên thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Với gần 20.000.000 lượt khách hàng tính từ năm đầu tiên 2007 đến nay và mạng lưới 60 nhà thuốc khắp các tỉnh thành, Phano đang từng bước chinh phục thị trường và dành trọn lòng tin của cộng đồng.

Đặc biệt, thành viên mới nhất này là nhà thuốc thứ năm của Phano hoạt động theo mô hình nhượng quyền kinh doanh 3P – Professionalism (Vận hành chuyên nghiệp) – Profit (Kinh doanh hiệu quả) – Protection (Đầu tư an toàn). Đây được xem là sự kiện đột phá trên thị trường bán lẻ Việt Nam vì lần đầu tiên có một thương hiệu bán lẻ dược phẩm Việt tiên phong với hình thức nhượng quyền kinh doanh, tạo ra kênh đầu tư mới nhiều hấp dẫn, ít rủi ro cho thị trường.

Mục tiêu của Phano sẽ không dừng lại ở con số 60 mà sẽ tiếp tục phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng nhằm chinh phục vị thế dẫn đầu thị trường trên toàn quốc và quan trọng hơn là nhân rộng mô hình bán lẻ dược phẩm hiện đại với nhiều giá trị tiên phong đến gần hơn với người dân cả nước. Chúng tôi tự hào là Nhà thuốc chuẩn mực đạt tiêu chuẩn chất lượng GPP, GDP . Phano cam kết:
1. Sản phẩm được chọn từ các nhà sản xuất Uy tin
2. Bảo quản thuốc đúng chuẩn
3. Bán đúng giá Niêm yết
4. Tư vấn dùng đúng thuốc, đúng liều, đúng cách
Kinh doanh thuốc phải dựa trên tiêu chí “Toàn tâm – Vẹn đức” của người thầy thuốc!


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top