Giỏ hàng

HÌNH ẢNH TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NHÀ THUỐC PHANO CẦN THƠ 04 VÀO NGÀY 19.04.2019

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Vào ngày 19.04.2019 vừa qua, Hệ thống Phano chính thức khai trương thêm nhà thuốc mới tại địa chỉ 312B, Nguyễn Văn Linh, Phường […]

Vào ngày 19.04.2019 vừa qua, Hệ thống Phano chính thức khai trương thêm nhà thuốc mới tại địa chỉ 312B, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, rất đông quý khách hàng đã đến tham gia trong ngày khai trương.

Hình ảnh Phano tràn ngập các cung đường khu vực Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều

Khai trương nhà thuốc Phano Cần Thơ

Dược sĩ Phano đang tư vấn sản phẩm cho khách hàng

Hoạt động đo khám sức khỏe diễn ra sôi động trong ngày khai trương

Hoạt động soi da từ Bác sĩ chuyên môn

Toàn cảnh nhà thuốc Phano Cần Thơ 4 trong ngày khai trương

Dược sĩ đo khám loãng xương cho khách hàng

Hoạt náo bên ngoài khu vực nhà thuốc

Thêm một nhà thuốc Phano nữa có mặt tại khu vực Cần Thơ, với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và người trong gia đình, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, là lời khuyên bổ ích từ đội ngữ dược sĩ Phano chuyên nghiệp.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top