Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH “ẤM VÒNG TAY MÙA HIẾU HẠNH” – VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Mùa Vu Lan, mùa để những người con thể hiện tình yêu thương và sự biết ơn đối với các đấng sinh thành. Thật […]

Mùa Vu Lan, mùa để những người con thể hiện tình yêu thương và sự biết ơn đối với các đấng sinh thành. Thật đáng quý biết bao khi có những người con đang tròn đạo hiếu, cũng thật may mắn biết bao đối với những bậc cha mẹ được sống vui khỏe. Nhưng bạn có biết, ngoài kia vẫn còn nhiều đấng sinh thành, các bậc cha mẹ thiếu sự quan tâm, chia sẻ từ con cái và gặp nhiều khó khăn với bao bộn bề, cơ cực trong cuộc sống.

Thấu hiểu điều đó, kết hợp cùng TTTM Aeon Mall Bình Dương Canary và Hội Chữ Thập Đỏ xã An Sơn, Thuận An, Bình Dương, Hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy tổ chức chương trình “ẤM VÒNG TAY MÙA HIẾU HẠNH” chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người già neo đơn và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình ““ẤM VÒNG TAY MÙA HIẾU HẠNH”

Chương trình “ẤM VÒNG TAY MÙA HIẾU HẠNH” mang nhiều ý nghĩa với các hoạt động đo khám sức khỏe như đo huyết áp, đo đường huyết, khám nội tổng quát, đo mật độ xương miễn phí. Bên cạnh đó, Bác sĩ chuyên khoa sẽ có buổi tọa đàm chia sẻ, tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp với chuyên đề “Cơ Xương Khớp – Bệnh thường gặp ở Người cao tuổi” dành cho các khách mời tham dự chương trình.

Ngoài ra, chương trình còn dành tặng 150 phần quà trị giá 300.000đ/phần dành cho các cụ neo đơn, có hoàn cảnh kém may mắn trong ngày diễn ra sự kiện.

Chương trình sẽ được diễn ra:

⏰ Thời gian: 09h00 – 12h00 , ngày 10/08/2019.

💒 Địa điểm: Sảnh trung tâm – tầng trệt, TTTM Aeon Mall Bình Dương Canary Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương.

Hãy cùng Phano Pharmacy lan tỏa thông điệp sẻ chia và yêu thương cho một mùa Vu Lan đầy ý nghĩa và ấm áp


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top