Giỏ hàng

PHANO TẶNG LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2018

Mùa hè năm nay – 2018, cả hành tinh sẽ cùng rung lên vì những trận cầu nóng bỏng tại sân vận động Sochi – Nga. Cả nhà cùng đón xem nhé.

FIFA World Cup 2018 bao gồm 32 đội tuyển quốc gia, được chia làm 8 bảng đấu. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội nhất – nhì mỗi bảng giành quyền vào vòng 1/8, các đội thắng đoạt vé vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Các trận đấu tổ chức tại 12 sân vận động khắp nước Nga. Cùng với đội chủ nhà và đương kim vô địch Đức, sự hiện diện của các đội bóng lừng danh từng giữ cúp như: Brazil, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Uruguay, Argentina… và các tên tuổi xuất sắc nhất đại diện cho các châu lục hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn.

Sau 4 năm chờ đợi, các tín đồ của “túc cầu giáo” lại có dịp “ăn bóng đá – ngủ bóng đá”. Các quý ông đừng quên chăm sóc sức khỏe thường xuyên để giữ phong độ dẻo dai cho những trận cầu dài hơi.

Hòa chung nhịp đập cùng những trận cầu đỉnh cao, Phano tặng ngay lịch World Cup từ ngày 11/06 cho tất cả các hóa đơn mua hàng tại hệ thống Nhà thuốc Phano trên toàn quốc.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top