Giỏ hàng

PHANO & SCB: TƯ VẤN TOA THUỐC - GIAO HÀNG TẬN NƠI

Bạn có thắc mắc về toa thuốc đã được kê đơn của mình nhưng lại ngại lên phòng khám, còn tra đơn trên mạng thì không ra kết quả? Đừng ngại hỏi Phano ngay để được tư vấn về liều lượng, cách dùng, tác dụng của thuốc nhé!

Nhà thuốc online Phano Pharmacy

Nhà thuốc online Phano có các dược sĩ chuyên môn cao túc trực. Ngoại trừ cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, và dược mỹ phẩm, Nhà thuốc online Phano còn hỗ trợ khách hàng thăm khám bệnh tình, tư vấn toa thuốc, không khác gì các nhà thuốc bình thường. 

Ngoài ra, Phano Pharmacy còn cung cấp đa dạng các combo và bộ kit y tế, phục vụ toàn vẹn nhu cầu chăm sóc y tế hàng ngày của khách hàng: từ các bộ y tế dành cho gia đình, văn phòng, bộ túi du lịch, sông nước,... đến các combo bảo vệ sức khỏe, tăng cường đề kháng chống lại virus corona.

Giao thuốc tận nhà

Phano Pharmacy phát triển dịch vụ giao hàng tận nhà với tốc độ cao: trong vòng 24 giờ đối với khách ở nội thành TP.HCM, và trong vòng 48 - 72 giờ với khách ở toàn quốc! Khách hàng có thể thanh toán bằng đa dạng các hình thức: thẻ ATM, ví điện tử, tiền mặt,... Thao tác đặt hàng cũng được tối giản hóa để phù hợp với tất cả mọi người.

Phano và đối tác SCB

Phano kết hợp cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn SCB thực hiện chiến dịch Ưu đãi mùa hè với phương châm: MUA THUỐC TẠI NHÀ, KHÔNG LO VỀ GIÁ!

Phano Pharmacy hỗ trợ dịch vụ Tư vấn thuốc toa cho những khách hàng gặp khó khăn khi di chuyển trong mùa dịch, không thể đến bệnh viện tái khám. Đến với chương trình, quý khách mua sắm tại website của Phano Pharmacy sẽ được hưởng nhiều mã ưu đãi SCB15, SCB50, SCB58,... khi thanh toán bằng quốc tế SCB Visa/Mastercard (bao gồm cả Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ của KHCN và KHDN).

Chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây: https://beta.phanopharmacy.com/blogs/chuong-trinh-uu-dai/mua-thuoc-tai-nha-khong-lo-ve-gia

Phano Pharmacy - chuyên gia sức khỏe, tủ thuốc trực tuyến, tất cả đều gói gọn trong chiếc điện thoại của bạn!


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top