Giỏ hàng

TUYỂN DỤNG DƯỢC SĨ TẠI TRƯỜNG PHƯƠNG NAM

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Ngành dược Việt Nam được dự đoán sẽ tiếp tục nằm trong nhóm 20 quốc gia có mức tăng trưởng mạnh và ổn định […]

Ngành dược Việt Nam được dự Qđoán sẽ tiếp tục nằm trong nhóm 20 quốc gia có mức tăng trưởng mạnh và ổn định nhất thế giới. Ngành Dược trong nước tăng trưởng rất cao, nhất là trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, và các vị trí nhân sự cấp trung ở vị trí bán hàng sẽ được tuyển dụng mạnh mẽ.

Hàng năm, có hàng nghìn sinh viên Y, Dược ra trường nhưng vẫn chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng lớn của xã hội, khiến cho ngành này luôn luôn ở trong tình trạng “khát” nhân lực.

Chuỗi Phano là đại diện lớn trong ngành bán lẻ và nắm lợi thế hợp tác với các nhà sản xuất lớn trong và ngoài nước. Từ năm 2017, Phano đã bắt đầu mô hình nhượng quyền 3P – Professionalism (vận hành chuyên nghiệp) – Profit (kinh doanh hiệu quả) – Protection (đầu tư an toàn) trong tham vọng vị thế hàng đầu thị trường bán lẻ dược phẩm vì vậy nhu cầu về nhân sự cũng tăng cao.

Vừa qua Phano tổ chức buổi tuyển dụng nhân sự tại buổi tốt nghiệp của khoa dược trường Trung cấp Phương Nam với mong muốn tìm được nhân tài góp phần cũng Phano chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 

Trước cánh cửa cơ hội nghề nghiệp đã rộng mở đối với nghề Dược, cùng thời kỳ không ngừng hội nhập với thế giới, các bạn trẻ nếu có quan tâm và mong muốn được học tập và làm việc trong ngành dược thì có thể liên hệ trực tiếp tới phòng nhân sự Phano hoặc theo dõi thông tin tuyển dụng tại đây


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top