Giỏ hàng

TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2017

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các bé thiếu nhi được sống với tuổi thơ của mình và mơ […]

Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các bé thiếu nhi được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp.
Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng được hưởng mùa Trung thu trọn vẹn. Vẫn còn đó rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt như: trẻ em ở mái ấm nhà mở, trẻ em cơ nhỡ, trẻ em đã sớm phải lao động mưu sinh trên đường phố… thì việc đón Tết Trung thu chỉ là niềm mơ ước.

Với ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Sáng ngày

 30.09.2017 Phano dành tặng 300 phần quà cho các em thiếu nhi kém may mắn tại Trung Tâm Phát Huy Bình An.
Chương trình ý nghĩa nhằm giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết Trung thu trọn vẹn như bao đứa trẻ khác.

Chương trình đem lại niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ. Đăc biệt là giúp các em tìm hiểu sâu sắc về những hoạt động truyền thống của người dân Việt trong ngày Tết Trung thu. Qua đó, giúp bảo tồn và phát huy những truyền thống tốt đẹp này.

Đối với các trẻ em bình thường thì niềm vui dịp Tết Trung thu không có gì đặc biệt lắm. Nhưng đối với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, không có gia đình thì những chương trình như “Trung thu ước mơ” là món quà, niềm vui rất lớn. Được chia sẻ niềm vui đến các em là niềm hạnh phúc rất lớn của chúng tôi.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top