Giỏ hàng

TRI ÂN THẦY CÔ 20.11.2017

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Trong sự náo nức của những buổi học giữa kì, chúng ta còn được vinh dự đón nhận một ngày lễ trang trọng đó […]

Trong sự náo nức của những buổi học giữa kì, chúng ta còn được vinh dự đón nhận một ngày lễ trang trọng đó là ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11”. Đây là dịp để chúng ta có thể bày tỏ lòng tôn kính đến ngững người thầy giáo, cô giáo đáng quý, “người nghệ sỹ tâm hồn” và là những “người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”

Ngày Nhà giáo là một phong tục đặc biệt, giảng dạy không phải là một công việc dễ dàng không phải học sinh nào cũng có một xuất phát điểm như nhau. Giáo viên là người giảng dạy dựa trên nền tảng và khả năng riêng của mỗi học sinh. Giáo dục là một trong số những công việc quan trọng vì vậy ngày Nhà giáo giống như việc tri ân những người đã và đang đào tạo ra những thế hệ tiếp theo cho mỗi quốc gia. Hôm nay nhân ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam Phano xin trân trọng gửi đến quý thầy cô tấm chân tình với lòng biết ơn và tri ân sâu sắc nhất

Bên cạnh những lời tri ân sâu sắc đến các thầy, các cô, Phano tặng tủ thuốc gồm các loại thuốc cơ bản cho trường góp phần chăm sóc sức khỏe của các em học sinh bởi vì y tế trường học là công tác quan trọng hàng đầu trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho thế hệ trẻ. Bởi vì học sinh chiếm tỷ lệ khá đông trong dân số cả nước, là mầm non tương lai của cả nước. Sức khỏe học sinh hôm nay quyết định đến khuynh hướng sức khỏe của dân tộc ta trong tương lai. Môi trường học tập là nơi tập trung đông trẻ em, tạm thời là cơ hội để lan nhanh các bệnh truyền nhiễm trong nhà trường, từ nhà trường tới gia đình và toàn xã hội, nhất là các bệnh truyền nhiễm gây dịch như cúm, sởi, quai bị, ho gà,…

Nhân ngày 20.11 Phano chúc các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ viên chức đang làm công tác giáo dục tại địa phương luôn có sức khỏe dồi dào, một tâm thế vững vàng, một hành trang đầy đủ để tiếp tục vững b­ước trên con đư­ờng phát triển giáo dục.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

Facebook Youtube Zalo Top