Giỏ hàng

TỌA ĐÀM SỨC KHỎE CHỦ ĐỀ “UNG THƯ – TẦM SỚM HƠN TRỊ MUỘN”

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Mỗi năm Việt Nam có trên 94.000 ca tử vong do ung thư, hơn 9 lần số người chết vì tai nạn giao thông. Với nhịp độ cuộc […]

Mỗi năm Việt Nam có trên 94.000 ca tử vong do ung thư, hơn 9 lần số người chết vì tai nạn giao thông. Với nhịp độ cuộc sống quá nhanh và bận rộn tại các đô thị lớn, việc có được 1 bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng hợp với cơ địa của nhiều cá nhân trong gia đình không phải là điều dễ dàng. Áp lực vô hình và hữu hình từ cuộc sống ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe, tạo ra quá nhiều rào cản trong việc phòng ngừa và tự chăm sóc bản thân. Phòng bệnh hơn chữa bệnh luôn đúng trong mọi trường hợp, hiểu biết sẽ làm bạn khỏe mạnh hơn.

Và đó cũng là lí do mà Hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy tổ chức buổi Tọa đàm sức khỏe về căn bệnh không lây nhiễm phổ biến nhất hiện nay mang tên: “UNG THƯ – TẦM SỚM HƠN TRỊ MUỘN”

Thông tin chương trình

  • Thời gian: 7h30 – 10h30 (15/12/2018)
  • Địa điểm: Hội chữ thập đỏ Quận Tân Bình, Số 01 Đồng Đen, Phường 13, Quận Tân Bình
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy: Nguyễn Trường Duy

Người tham dự sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà từ Ban tổ chức

 

Phiếu mua hàng trị giá 50.000

Phiếu Quà Tặng

 

Các hoạt động thăm khám đi kèm

Sản phẩm khuyên dùng: Thuốc ngăn ngừa ung thư Fucoid

Hỗ trợ miễn dịch, tăng cường khả năng kháng và trung hòa gốc tự do, chống lão hóa cơ thể. Giúp ngăn chặn sự tiến triển của tế bào u bướu & tốt cho người đang trong quá trình xạ trị và hóa trị. Hỗ trợ bảo vệ tế bào gan, hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và chống lão hóa cơ thể.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Hệ thống Phano trên toàn quốc. Gọi ngay 1900 636473 để đăng ký tham gia và nhận tư vấn từ bác sỹ!


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top