Giỏ hàng

PHANO ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG – ĐO KHÁM MIỄN PHÍ HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG CÔ GIANG QUẬN 1

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Nhân kỷ niệm 88 năm thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở […]

Nhân kỷ niệm 88 năm thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2018, Phano phối hợp cùng Hội Người cao tuổi và UBMTTQVN phường Cô Giang, Quận 1 tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo khó khăn trên địa bàn phường.

Mục đích chương trình nhằm thực hiện tốt hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng tại phường Cô Giang, Quận 1, để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho người cao tuổi, người nghèo, nhầm góp phần phát huy vai trò và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi, người nghèo trên địa bàn phường.

Các hoạt động đồng hành bao gồm đo khám mật độ xương, đo huyết áp, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cùng nhiều phiếu mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Phano.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong chiều ngày thứ bảy (10/11/2018) tại trường tiểu học Lương Thế Vinh địa chỉ 116 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM vừa qua, phục vụ hơn 100 lượt đo khám của người dân trong khu vực.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top