Giỏ hàng

PHANO CARE DAY LẦN 2-2017

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Sự kiện Phano Care Day – Ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chủ đề “Chia sẻ cùng sống khỏe” lần II […]

Sự kiện Phano Care Day – Ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chủ đề “Chia sẻ cùng sống khỏe” lần II – 2017 vừa diễn ra dưới sự phối hợp tổ chức giữa Hội Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh và Hệ thống chuỗi Nhà thuốc Phano vào ngày 20.08.2017.

Với hơn 4.000 lượt khách tham quan, mua sắm và tham gia các hoạt động tư vấn, đo khám miễn phí, các cuộc tọa đàm với bác sĩ và chuyên gia về các bệnh phổ biến ở người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em và gia đình, các hoạt động giao lưu, biểu diễn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, khu chụp hình lưu niệm… cũng như các chương trình rút thăm trúng thưởng và hơn 5.000 phần quà tặng cho khách hàng với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Sự kiện ngày hội Phano Care Day lần II 2017 là một dấu ấn đặc biệt để Phano chia sẻ đến khách hàng và người tiêu dùng những giá trị tốt nhất, những trải nghiệm thú vị cũng như lời khuyên đúng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Hướng đến biểu tượng Nhà thuốc chuẩn mực, Phano tự hào là:

Hệ thống Nhà thuốc đầu tiên đạt Chuẩn thực hành tốt quản lý Nhà thuốc GPP; Chuẩn thực hành tốt bảo quản thuốc GSP và Chuẩn thực hành tốt phân phối thuốc GDP
Chuỗi nhà thuốc bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam về quy mô với hơn 60 Nhà thuốc tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lớn trên toàn quốc
Chuỗi nhà thuốc đã phục vụ hơn 55 triệu lượt khách hàng và gần 60.000 Hội viên Phano Care – là các khách hàng thân thiết của hệ thống nhà thuốc Phano.
Thứ nhất, về chất lượng sản phẩm: với hơn 10.000 mã sản phẩm như thuốc kê toa và không kê toa, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm… từ hơn 300 đối tác uy tín, trong nước và quốc tế với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo quản đúng điều kiện và đúng qui định từ trong suốt quá trình vận chuyển từ kho và phân phối đến nhà thuốc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Thứ hai, về dịch vụ tư vấn cho khách hàng và bệnh nhân, với hơn 500 dược sĩ trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, Phano mang đến dịch vụ tư vấn, chia sẻ tận tâm và chuyên nghiệp giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thuốc, về bệnh và sử dụng thuốc đúng cách. Phano lấy phương châm tư vấn đúng thuốc, đúng liều và đúng cách; đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng là trên hết

Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng là một trong những điểm mà Phano tập trung nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại Nhà thuốc. Phano luôn lắng nghe những đóng góp, chia sẻ từ khách hàng thông qua Hộp thư góp ý, Tổng đài chăm sóc khách hàng và tương tác trực tiếp thông qua website Phanopharmacy.com, để từ đó cải thiện tốt hơn và chuẩn mực hơn. Ngoài ra khách hàng có thể chia sẻ những thắc mắc, vấn đề liên quan đến dùng thuốc và bệnh mạn tính thông qua Tổng đài 1900636473, Phano sẽ tận tình tư vấn vì sức khỏe của khách hàng.

Cuối cùng, về vấn đề mà người tiêu dùng cũng rất quan tâm là giá cả. Phano với chính sách giá cả minh bạch, rõ ràng, đáp ứng yêu cầu xuất hóa đơn tài chính của khách hàng, Phano khẳng định, sản phẩm chất lượng, đúng chuẩn luôn có mức giá hợp lý và đặt sức khỏe của khách hàng là trên hết, không vì lợi nhuận hay giá rẻ mà phá vỡ nguyên tắc đạo đức kinh doanh trong bán lẻ dược phẩm

Với những giá trị trên, Phano luôn lấy nguyên tắc TOÀN TÂM VẸN ĐỨC của Người thầy thuốc làm nền tảng cho mọi hoạt động của mình

Từ đó, để trở thành Biểu tượng Nhà thuốc chuẩn mực, Hệ thống nhà thuốc dẫn đầu thị trường và Thương hiệu Quốc gia tự hào, Phano cam kết không ngừng nỗ lực cải thiện mọi mặt trong hoạt động kinh doanh, quan tâm sức khỏe người tiêu dùng, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người lao động và chia sẻ chuẩn mực sức khỏe cộng đồng với mục tiêu hơn 200 Nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025 mang đến cho người tiêu dùng một nhà thuốc tin cậy, chuyên nghiệp và tận tâm.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện Phano Care Day lần 2 – 2017


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

Facebook Youtube Zalo Top