Giỏ hàng

NGÀY HỘI SỨC KHỎE PHANO CARE DAY LẦN III – 2018

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Vào ngày 16/09/2018 vừa qua, Hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy cùng với hơn 30 nhà cung cấp dược phẩm uy tín trên thị […]

Vào ngày 16/09/2018 vừa qua, Hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy cùng với hơn 30 nhà cung cấp dược phẩm uy tín trên thị trường đã tổ chức Ngày hội sức khỏe gia đình lần III – 2018 tại Trung tâm thể dục thể thao Số 02 Hồ Xuân Hương, phường 06, quận 03.

Với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng và tri ân quý khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, Phano cùng hơn 30 nhà cung cấp dược phẩm uy tín trên thị trường đã tổ chức Ngày hội sức khỏe gia đình lần III – 2018, mang đến nhiều thông tin sức khỏe mới và hoạt động bổ ích cho người dân trong khu vực.

Tiết mục múa võ nhạc mở màn cho ngày hội.

Khu vực sân khấu.

Ban lãnh đạo và quý khách mời tham gia khai mạc.

Quý khách hàng được đo khám miễn phí trực tiếp từ bác sĩ Hoàn Mỹ.

Quý khách hàng được đo khám trực tiếp từ bác sĩ Hoàn Mỹ.

Bên trong gian hàng.

Khách tham quan từng gian hàng.

Khách tham quan từng gian hàng.

Khu vực đo khám tổng quát miễn phí.

Rút thăm trúng thưởng.

Với sự đồng hành của các nhãn hàng uy tín, Ngày hội sức khỏe gia đình được tổ chức thường niên với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin sức khỏe cập nhật mới nhất, chính xác nhất, đúng như phương châm mà nhà thuốc Phano luôn hướng đến – Lời khuyên đúng. Hẹn gặp lại quý khách vào Ngày hội sức khỏe lần IV – 2019.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top