Giỏ hàng

NGÀY HỘI SỨC KHỎE – HƯỚNG DẪN CÁC KỸ NĂNG SƠ CẤP CỨU TẠI NHÀ VÀ TẦM SOÁT TIM MẠCH, ĐỘT QUỴ

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Nếu người thân trong gia đình không may gặp phải vấn đề về sức khỏe một cách bất ngờ như lên cơn đau tim hoặc đột […]

Nếu người thân trong gia đình không may gặp phải vấn đề về sức khỏe một cách bất ngờ như lên cơn đau tim hoặc đột ngột ngất đi. Lúc đó, chỉ có một mình bạn, bạn sẽ xử lý như thế nào?

Tỉ lệ sống sót của những người bị ngưng tim (tim ngừng đập) giảm khoảng 7-10% mỗi phút nếu không được xử lý khử rung tim kịp thời. Trong bất kỳ trường hợp nào, một phút thôi cũng có thể ảnh hưởng đến việc sống còn của cả một mạng người. Điều này càng khiến cho tầm quan trọng của việc biết cách sơ cứu trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Nói một cách đơn giản hơn, dù chúng ta không phải bác sĩ nhưng chúng ta có trách nhiệm giúp duy trì mạng sống của một con người cho đến khi một bác sĩ hoặc nhân viên y tế có mặt. Nhiều người Việt Nam hiện nay không biết đến việc sơ cứu cho chính mình, người thân và người mà mình muốn giúp đỡ khi có sự cố, cho nên những câu chuyện đáng buồn đã xảy ra.

Vì vấn đề sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu, Phano kết hợp với Phòng khám Bác Sĩ Gia Đình Hoàn Mỹ tổ chức buổi hội thảo “Ngày Hội Sức Khỏe”. Tại đây các chuyên viên y tế sẽ giúp dân cư Masteri Thảo Điền kiểm tra sức khoẻ cũng như cung cấp những kiến thức căn bản về kỹ năng sơ cấp cứu tại nhà và tầm soát tim mạch, đột quỵ.

Với sự tham gia đông đảo của gần 200 cư dân Masteri Thảo Điền, buổi hội thảo đã một phần nào đó giúp chúng ta vượt qua những trở ngại và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc học các bước sơ cứu cơ bản khi gặp sự cố.

Có nhiều bệnh nhân may mắn được cứu sống trong gang tấc nhờ sự hiểu biết của người thân trong việc sơ cứu và cấp cứu kịp thời, chuẩn xác trước khi được đưa tới bệnh viện. Vì thế, mỗi người chúng ta cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có thể áp dụng trong những trường hợp nguy cấp.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top