Giỏ hàng

NGÀY HỘI SỨC KHỎE GIA ĐÌNH PHANOMALL BÌNH DƯƠNG

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Vào 02 ngày cuối tuần 25,26 tháng 05 vừa qua, Phano phối hợp cùng Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary tổ […]

Vào 02 ngày cuối tuần 25,26 tháng 05 vừa qua, Phano phối hợp cùng Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary tổ chức Ngày hội sức khỏe gia đình PhanoMall với mục tiêu đồng hành cùng sức khỏe người Việt tại Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương.

Chương trình đã thu hút hơn 5.000 lượt tham gia đo khám của Quý khách hàng tại khu vực Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương bằng nhiều hoạt động đo khám và trải nghiệm tiện ích sức khỏe hiện đại.

Nhiều gia đình tập trung tại khu vực Photozone chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau.

Khách hàng thích thú khi được tư vấn và trải nghiệm Ứng dụng mua thuốc và tra cứu thông tin sức khỏe PhanoCare App. Ngoài các tiện ích vượt trội mà ứng dụng cung cấp, trong ngày hội còn áp dụng chương trình khuyến mãi các sản phẩm giá chỉ 3.000đ cho khách tải áp lần đầu.

Khách hàng tham gia những hoạt động đo khám của các bác sỹ có chuyên môn cao đến từ bệnh viện Hoàn Mỹ. Sau đó được hỗ trợ và tư vấn từ dược sĩ Phano về toa thuốc.

Hình ảnh các gian hàng đồng hành cùng Ngày hội sức khỏe gia đình Phanomall

Chùm ảnh toàn cảnh sự kiện.

Chuỗi sự kiện Ngày hội sức khỏe gia đình Phano vẫn còn diễn ra tại Aeon Mall, lịch trình chi tiết:

  • Phanomall Aeon Tân Phú: 22 và 23/6/2019
  • Phano Care Day Mekong: 07/07/2019
  • Phanomall Aeon Bình Tân: 24 và 25/08/2019

Kính mời quý khách hàng đăng ký thông tin tham gia ngày hội tại đây!


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top