Giỏ hàng

Mua hàng sức khỏe được nhận túi “đa năng” phụ nữ nào cũng nên có

Khi mua sắm qua website của nhà thuốc Phano Pharmacy, khách hàng sẽ được nhận quà tặng là túi đa năng “Phano Safe” tiện dụng trong mùa dịch.

Phái nữ thường sắm cho mình những chiếc túi nhỏ đựng đồ cá nhân hoặc mỹ phẩm. Túi Phano Safe có chất liệu nhựa chống thấm; dễ sát khuẩn và vệ sinh; kích thước nhỏ gọn. Túi có thể bảo quản tốt các vật phẩm phòng dịch: khẩu trang, nước rửa tay cùng đồ dùng cá nhân, mỹ phẩm.

Túi đa năng, an toàn mùa dịch

Cụ thể, ưu đãi tặng túi đa năng sẽ áp dụng cho đơn hàng từ 100.000 đồng mua qua website Phanolink.com hoặc ứng dụng Phano Care. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 31/8 hoặc khi hết quà tặng.

Chiếc túi này được đặt tên là “Phano Safe”, trị giá 79.000 đồng. Túi có kích thước chỉ bằng một chiếc quần jean gấp gọn, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đựng được nhiều vật dụng cá nhân. Màu sắc trang nhã: đỏ và trong suốt có thể dùng trong nhiều chuyến đi.

Mua hàng sức khỏe được nhận túi “đa năng” phụ nữ nào cũng nên có - 1

Misoa hay mang theo nước rửa tay, khẩu trang hay xịt sát khuẩn vào túi để đi ra ngoài. Vừa nhỏ gọn lại rất dễ vệ sinh.

Túi phù hợp với nhiều đối tượng: phụ nữ văn phòng, mẹ bỉm sữa, sinh viên hoặc những phụ nữ hiện đại, năng động. Tất cả những vật dụng phái nữ cần khi rời khỏi nhà như: sữa rửa mặt, mỹ phẩm, đồ trang điểm, lược…đều có thể đựng trong túi này.

Mua hàng sức khỏe được nhận túi “đa năng” phụ nữ nào cũng nên có - 2

Bạn Phương Phạm chụp cùng chiếc túi Phano Safe

Hơn nữa, trong mùa dịch, danh sách những vật dụng “bất ly thân” còn có thêm khẩu trang, nước rửa tay, cồn sát khuẩn và nước súc họng. Những vật dụng này phải được bảo quản kỹ để tránh nguy cơ lây nhiễm virus ngoài môi trường.

Túi Phano Safe có chất liệu nhựa chống thấm, thuận tiện để sát khuẩn sau khi sử dụng. Yếu tố này rất quan trọng để bảo đảm các biện pháp an toàn phòng dịch Covid-19. Lúc này, chiếc túi Phano Safe sẽ là bạn đồng hành lý tưởng.

Khuyến khích mua hàng online

Đại diện của Phano Pharmacy cho biết, việc tặng quà thiết thực là cách để hệ thống nhà thuốc này khuyến khích khách hàng mua sắm online. Việc này nhằm giúp khách hàng hạn chế việc đi lại mà vẫn mua sắm được các mặt hàng bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.

Bên cạnh đó, Phano Pharmacy còn có chính sách miễn phí giao hàng khu vực nội thành. Mùa dịch bệnh diễn biến khó lường, chị em phụ nữ chỉ cần ngồi nhà, mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhận quà tặng.

Mua hàng sức khỏe được nhận túi “đa năng” phụ nữ nào cũng nên có - 3

Phano Pharmacy là hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP, GSP và GDP trong quản lý nhà thuốc, bảo quản và phân phối thuốc. Với phương châm “Lời khuyên đúng”, hệ thống này luôn phát triển nhiều tiện ích, ưu đãi để chia sẻ giải pháp sức khỏe cho khách hàng.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Phano Pharmacy còn có bộ túi y tế Phano Safe có sẵn các sản phẩm phòng dịch: khẩu trang, nước rửa tay, cồn sát khuẩn, nước súc họng và vitamin C. Bộ túi này gồm các dòng sản phẩm:

- Bộ túi y tế phòng dịch corona (túi nhựa/túi vải)

- Bộ túi y tế phòng virus Corona cho trẻ em

- Bộ túi y tế du lịch biển

- Bộ túi y tế du lịch rừng

- Bộ túi y tế gia đình

- Bộ túi y tế công tác

Mua hàng sức khỏe được nhận túi “đa năng” phụ nữ nào cũng nên có - 4

Chương trình tặng túi đa năng cho đơn hàng mua online từ 100.000 đồng, diễn ra đến hết ngày 31/8 hoặc khi hết quà tặng.

Chương trình không bao gồm các sản phẩm trong danh sách dưới đây.

Tham khảo và mua sắm online tại trang: https://beta.phanopharmacy.com và app Phano Care để nhận ưu đãi.

Phanolink.com là kênh bán hàng trực tuyến của nhà thuốc Phano Pharmacy. Hệ thống đang có hơn 10.000 sản phẩm là thuốc, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế…để khách hàng mua sắm. Quy trình giao – nhận hàng sẽ thực hiện tại nhà giúp khách hàng giảm tiếp xúc nơi công cộng, tiện lợi và nhanh chóng.

Phano Pharmacy có hệ thống bán hàng trải rộng tại TP HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nhà thuốc kinh doanh theo hình thức bán tại cửa hàng và trực tuyến, có đội ngũ dược sĩ tư vấn có chuyên môn. Bên cạnh đó, chuỗi nhà thuốc cũng cung cấp dịch vụ giao nhận thuốc trực tuyến tại nhà đến khách hàng.

Theo: Eva.vn


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top