Giỏ hàng

HOẠT ĐỘNG THĂM KHÁM SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

 LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Ngày 16.06.2017 và 17.06.2017, công ty Dược Phano cùng đoàn bác sĩ CTY HOÀN HẢO MEDIC – ĐẠI HỌC Y DƯỢC, tổ chức chương trình […]

Ngày 16.06.2017 và 17.06.2017, công ty Dược Phano cùng đoàn bác sĩ CTY HOÀN HẢO MEDIC – ĐẠI HỌC Y DƯỢC, tổ chức chương trình khám tổng quát, tầm soát bệnh lý cho hơn 500 bà con nghèo Quận Tân Phú và Quận Bình Thạnh

Phano luôn chủ động tham gia một số tổ chức từ thiện tại các địa phương. Mục tiêu của Phano là hướng đến sức khỏe của những người cao tuổi.

Đối tượng chính của chương trình đa phần là người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Lần này, bà con nơi đây đã được thăm khám tổng quát, tầm soát bệnh lý và chỉ định làm các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết như: đo điện tim, siêu âm tim, siêu âm bụng tổng quát, sau đó được bác sĩ tư vấn về kết quả cũng như hướng điều trị (có chỉ định), nhận thuốc miễn phí và nhận quà tặng nhu yếu phẩm từ chương trình.

Hưởng ứng chương trình “Chung sức hành động vì sức khỏe cộng đồng” được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động hàng năm, các chương trình khám tổng quát, tầm soát còn mang mục đích và ý nghĩa rộng hơn chính là giúp cho bà con các địa phương có điều kiện y tế khó khăn sớm phát hiện bệnh để từ đó có hướng điều trị bệnh kịp thời. Hơn hết, chương trình còn mang mục đích truyền thông, giáo dục sức khoẻ sâu sát, thiết thực cho cộng đồng, nhằm nâng cao ý thức về việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống toàn diện.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình

Quận Bình Thạnh ngày 16.07.2017


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top