Giỏ hàng

HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

 LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Nằm trong hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, ngày 10/06/2017, Phano phối hợp cùng các y bác sĩ CTY HOÀN HẢO MEDIC […]

Nằm trong hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, ngày 10/06/2017, Phano phối hợp cùng các y bác sĩ CTY HOÀN HẢO MEDIC – ĐẠI HỌC Y DƯỢC thực hiện tổ chức chương trình khám chữa bệnh miễn phí tại cho gần 200 dân cư tại Chung cư Ngô Gia Tự .

Trong quá trình thăm khám, các bác sĩ cũng đã kết hợp tư vấn cho các bệnh nhân về chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, cũng như cách phòng chống các bệnh hay gặp trong thời tiết mùa hè. Trong chương trình Phano phát hành thẻ Phano Care miễn phí, cẩm nang Đái Tháo Đường, Voucher 49.000đ và Phiếu xét nghiệm để phục vụ cho những bệnh nhân có nhu cầu.
Đây thực sự là chương trình hoạt động có ý nghĩa xã hội, mang tính nhân văn sâu sắc, đã giúp cho bệnh nhân biết về tình trạng sức khỏe bản thân, cập nhật kịp thời các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, cũng như tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.
Một số hình ảnh buổi khám chữa bệnh:


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top