Giỏ hàng

HỆ THỐNG NHÀ THUỐC PHANO TÀI TRỢ MÁY TẬP THỂ DỤC CHO CỘNG ĐỒNG CẦN THƠ

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Sáng ngày 31/1/2015, Hệ thống nhà thuốc Phano từ TP.HCM đã chính thức bàn giao bộ máy tập thể dục lắp đặt tại Công […]

Sáng ngày 31/1/2015, Hệ thống nhà thuốc Phano từ TP.HCM đã chính thức bàn giao bộ máy tập thể dục lắp đặt tại Công viên Lưu Hữu Phước (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) trị giá 100 triệu đồng cho Ban quản lý công viên nhân dịp công viên vừa được nâng cấp khang trang, hiện đại.

Công viên Lưu Hữu Phước là một trong những công viên lớn nhất TP Cần Thơ, rộng khoảng 2 ha, nằm ngay trung tâm quận Ninh Kiều, có vị trí vô cùng quan trọng về mặt cảnh quan. Đây là nơi diễn ra nhiều sự kiện, hoạt động văn hóa, thu hút người dân Tây Đô đến sinh hoạt cộng đồng, tập thể dục, thể thao…

Bộ máy tập gồm 6 máy tập lưng hông, xà kép, đạp xe, đi bộ, xoay tay, xoay eo từ Phano đã nhanh chóng được người dân đón nhận nhiệt tình. Từ sáng sớm, các máy tập luôn “đắt hàng” phục vụ các gia đình trẻ cùng người cao tuổi. Buổi chiều là thời gian những chiếc máy tập từ Phano hoạt động hết công suất.

Phano xác định đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần chăm sóc sức khỏe người dân một cách toàn diện, đúng với triết lý kinh doanh của Công ty là luôn đề cao lợi ích của cộng đồng bên cạnh lợi ích kinh doanh.

Thông tin giới thiệu về Hệ thống nhà thuốc Phano

Hệ thống nhà thuốc Phano được thành lập năm 2007 bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Phano, là một trong những hệ thống nhà thuốc tiên phong đạt chuẩn GPP của Việt Nam với mạng lưới hơn 40 nhà thuốc tỏa rộng từ TP.HCM đến Cần Thơ, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác. Trong đó, nhà thuốc tọa lạc trên đường Nguyễn An Ninh, P.Tân An, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ là một trong thành viên mới nhất của Hệ thống nhà thuốc Phano với sự chú trọng đầu tư mọi mặt nhằm mang các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần hơn với người dân Tây Đô. Không gian nhà thuốc được thiết kế hiện đại, tiện nghi với trang thiết bị bảo quản sản phẩm đúng chuẩn GPP; danh mục hàng hóa phong phú với sản phẩm được cam kết đúng chất lượng, đúng giá từ các hãng sản xuất uy tín trong và ngoài nước; đội ngũ dược sĩ luôn chú trọng tư vấn sử dụng đúng thuốc, đúng liều, đúng cách cho người dùng dựa trên nền tảng chuyên môn sâu và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top