Giỏ hàng

HỆ THỐNG NHÀ THUỐC PHANO CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN TẠI KIÊN GIANG

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Trong 2 ngày 23-24/8/2014, Hệ thống nhà thuốc Phano đã đồng hành cùng Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare trong Chương trình khám bệnh […]

Trong 2 ngày 23-24/8/2014, Hệ thống nhà thuốc Phano đã đồng hành cùng Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare trong Chương trình khám bệnh thiện nguyện năm 2014 tại xã Vinh Quang, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Đây là một xã nghèo, sống bằng nghề biển, nhiều cư dân không có tên trong danh sách hỗ trợ của địa phương, điều kiện sinh hoạt thiếu thốn, một phần lớn trẻ em thất học…

Trong chương trình này, Phano tự hào tham gia với tư cách là nhà tài trợ dược phẩm duy nhất. Với đội ngũ Dược sỹ chuyên môn cao, nhân viên giàu kinh nghiệm và sự đa dạng về chủng loại thuốc, nhà thuốc Phano đã chuẩn bị đầy đủ và chu đáo những loại thuốc có chất lượng để mang đến cho bà con tại địa phương.

 

Bên cạnh đó, Phano cũng đã đồng hành cùng chính quyền địa phương để trao tặng 20 học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi tại đây. Đây cũng sẽ là những động lực giúp các em cố gắng học tập để vươn lên trong cuộc sống.

Ngay từ sáng sớm, đã có rất đông người dân đến khám chữa bệnh miễn phí do Đoàn y bác sỹ Victoria Healthcare thực hiện với những lời khuyên tận tình về cách chăm sóc sức khỏe với mong muốn nâng cao ý thức y tế và sức khỏe cộng đồng.

Đồng hành cùng hoạt động khám chữa bệnh miễn phí của Victoria Healthcare, Hệ thống nhà thuốc Phano đã tham gia tài trợ cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thiết thực chăm lo sức khỏe cho người dân địa phương.

Hệ thống nhà thuốc Phano xác định các chương trình chăm sóc sức khỏe từ thiện là một trong những hoạt động trong tâm trong sự phát triển bền vững của Phano với mục tiêu tạo điều kiện cho người dân nghèo vùng sâu vùng xa có cơ hội được tiếp cận gần hơn với các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao.

Facebook Youtube Zalo Top