Giỏ hàng

HÀNG TRĂM NGƯỜI THAM DỰ BUỔI TƯ VẤN SỨC KHỎE TỪ BÁC SĨ ĐẠI HỌC Y DƯỢC

LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Trước thực trạng, bệnh khớp không phải là bệnh trực tiếp gây tử vong cho người bệnh nhưng lại là một trong những tác […]

Trước thực trạng, bệnh khớp không phải là bệnh trực tiếp gây tử vong cho người bệnh nhưng lại là một trong những tác nhân hàng đầu gây đau đớn, tàn phế và các bệnh nguy hiểm khác, đặc biệt là tim mạch. Trong khi đó, số liệu mới nhất cho thấy, tại Việt Nam có tới 90% số người ở độ tuổi trên 60 bị mắc các bệnh về khớp và đến nay, mặc dù có rất nhiều phương pháp phòng và điều trị khớp đang được áp dụng nhưng đa số mới chỉ giúp người bệnh giảm đau tạm thời mà chưa thể chữa trị dứt điểm. Đây là một thách thức không nhỏ đối với ngành y học nói chung và dược nói riêng.

Tư vấn sức khỏe miễn phí là một trong nhiều dự án của Phano đang thực hiện với mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ y tế, thay đổi một cách toàn diện những nhận thức, thói quen về sức khỏe của người Việt Nam.

Không phải ai cũng có điều kiện mua gói chăm sóc sức khỏe tốt. Điều này thôi thúc Phano phải làm gì đó để những người bình thường, có thu nhập thấp cũng được chăm sóc sức khỏe tốt và hiểu rõ về căn bệnh mà mình gặp phải.

Buổi tư vấn sức khỏe chủ đề “CƠ XƯƠNG KHỚP Ở NGƯỜI CAO TUỔI” lần 2 tổ chức tại 91, đường số 17, Tân Quy, Q7 thu hút hàng trăm người đến tham dự, nghe chia sẻ và tư vấn bệnh từ Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Đức Minh – Đại học y dược TP HCM.

Với mong muốn giảm thiểu rủi ro đối với người bệnh khớp, đặc biệt là bệnh nhân khớp cao tuổi, Hội thảo chính là hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi vô cùng hữu ích. Qua đó, người cao tuổi có được những hiểu biết đúng đắn về bệnh; được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết về chế độ ăn uống, tập luyện và thói quen sinh hoạt nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Buổi tư vấn giúp khái quát tình hình bệnh lý cơ xương khớp, tóm lược các bệnh lý thường gặp và chỉ rõ các dấu hiệu nhận biết sớm bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng chia sẻ các biện pháp giảm đau trong bệnh lý cơ xương khớp, đau làm cho người bệnh bị hạn chế vận động, từ đó giới hạn sinh hoạt thường ngày, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Chúng tôi tin rằng buổi tư vấn sẽ giúp nâng cao kiến thức, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, để người bệnh có thể vui sống mỗi ngày với bệnh lý cơ xương khớp”.

Vì số lượng bệnh nhân đến khám đông nên bác sĩ không có thời gian trao đổi, giúp bệnh nhân hiểu rõ về căn bệnh của mình. Do đó nếu có vấn đề thắc mắc về sức khỏe có thể liên hệ qua tổng đài 1900636473 nhấn phím 2 để gặp bác sĩ tư vấn, giải tỏa thắc mắc sâu hơn cho bệnh nhân.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top