Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH SOI DA CÔNG NGHỆ 3D MIỄN PHÍ TẠI CÁC CỬA HÀNG PHANO

 LỜI KHUYÊN ĐÚNG

Phân tích da bằng máy soi 3D tiên tiến nhất hiện nay có thể nhìn thấu những vấn đề thật sự bên trong của […]

Phân tích da bằng máy soi 3D tiên tiến nhất hiện nay có thể nhìn thấu những vấn đề thật sự bên trong của da mà quan sát bằng mắt thường không thể nhìn thấy được, công nghệ này giúp phân tích, kiểm tra, đánh giá toàn diện, chuyên sâu mọi vấn đề về da.

 

Kết quả soi da sẽ được trả ngay sau khi thực hiện và được các chuyên tư vấn nhiệt tình

Máy phân tích da mặt tổng thể LD-6021 dùng để phân tích các kết quả của da trước và sau khi điều trị bằng mỹ phẩm và các loại công nghệ chăm sóc da.
Gương phân tích da mặt hay máy phân tích da LD-6021 dựa vào thuật toán học gương ma thuật sửa dụng công nghệ tiến bằng hình ảnh kỹ thuật số công nghệ RGB và tia phổ cực tím phân tích các vùng mô bị tổn thương trên da.
Sử dụng hệ thống phần mền quét theo kiểu ma trận gương cho phép chẩn đoán chính xác các vấn đề về da của khuôn mặt theo từng vị trí như: Lỗ chân lông, sắc tố màu da, nếp nhăn, da dầu, vùng da bị nám, da bị mụn, da bị lão hóa, da bị hắc tố lạ tổn thương do UV, da có nhiều nếp gãy collagen… phân tích chính xác và lưu lại hình ảnh số liệu cụ thể vùng da bị tổn thương này.
Sau khi lưu lại mã khách hàng, ngày sử dụng máy, thông số kỹ thuật vùng da đã được phân tích, khách hàng có thể so sánh lại vùng điều trị vùng da đã được điều trị.
LD-6021 sử dụng gương cầu ma thuật với thuật toán so sánh cao đáng tin cậy nhất trong số các loại máy phân tích da hiện nay bằng hình ảnh camera thông thường. Với máy phân tích LD-6021 cho phép bạn đưa ra các biện pháp chăm sóc da hiệu quả tốt nhất đối với khách hàng của mình với hình ảnh rõ nét nhất, độ phóng đại da cao, hình ảnh trung thực nhất mà bạn chưa từng thấy đối với bất kỳ máy soi da nào.
Bạn tự tin về làm da mình ư? KHÔNG ! bạn sẽ bị sốc khi biết sự thật bên dưới làn da của mình là cả một thế giới ngầm và những mặt tối của các thế lực mang tên hư tổn, độc tố, sắc tố bất lợi, lão hóa da…đang dần dần rút đi sự thanh xuân vốn có.
Bạn khao khát muốn nhìn thấy những gì đang diễn ra dưới làn da của mình không? Bạn có dám đối mặt với những nhân tố đang âm thầm hủy hoại làn da của mình?

Bật mí, ngoài được soi da 3D miễn phí bạn còn được nhận mẫu thử sản phẩm Sebamed trị mụn cấp tốc được chứng nhận da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng.

Thời gian

✤ Ngày 06->08/06: Phano số 183-185 Bình Phú, P. 11, Q. 6, TPHCM
✤ Ngày 09->11/06: Phano số Số 74 Đường số 1, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
✤ Ngày 13->15/06: Phano số 97 Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, TPHCM
✤ Ngày 16->18/06: Phano số 473 Lê Quang Định, P. 1, Q. Gò Vấp, TPHCM
✤ Ngày 20->22/06: Phano số 76A-76B-78 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
✤ Ngày 23->25/06: Phano số 160 Cô Giang, P. Cô Giang, Q. 1, TPHCM

Hãy đến và tham gia cùng Phano


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top