Giỏ hàng

Nhà Thuốc Online TPHCM Uy Tín Nhất 2020

Ở thời đại 4.0 thì hình thức mua hàng online không còn là vấn đề quá mới mẻ, hầu hết các mặt hàng đều có thể kinh doanh qua mảng này, kể cả thuốc. Dưới đây là top 3 nhà thuốc online tphcm uy tín 2020 được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Xem thêm:

Nhà Thuốc Online Uy Tín TPHCM (Review)

Nhà Thuốc Online Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Top 3 nhà thuốc online tphcm uy tín nhất 2020

Ở thời đại 4.0 thì hình thức mua hàng online không còn là vấn đề quá mới mẻ, hầu hết các mặt hàng đều có thể kinh doanh qua mạng online, kể cả thuốc. Dưới đây là top 3 nhà thuốc online tphcm uy tín được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Nhà thuốc online Phanolink của Phano Pharmacy

  • Vào năm 2007 hệ thống nhà thuốc Phano được ra đời từ công ty Cổ phần dược phẩm Phano và đã trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

  • Đây nhà tiên phong trong chuỗi hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP với mạng lưới nhà thuốc dày đặc nhất Việt Nam.

  • Cho đến bây giờ họ vẫn duy trì khẩu hiệu “Lời khuyên đúng” và không nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng dịch vụ để đem đến những giá trị tốt nhất đến cho người tiêu dùng.

  • Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong môi trường không ngừng thay đổi, phano đã mở rộng sang lĩnh vực bán thuốc online để có thể tiếp cận và phục vụ hơn nhiều đối tượng khách hàng. Đảm bảo cam kết các sản phẩm của phano đạt chất lượng cao, giá cả chính xác từ các hãng cung cấp sản phẩm trong và ngoài nước có uy tín.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dược sĩ chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Chỉ cần nhấc điện thoại, hay mở máy tính vào website https://phanopharmacy.com, chia sẻ các triệu chứng mà bạn đang mắc phải với dược sĩ của Phano để được tư vấn, không cần mất thời gian đến nhà thuốc, bạn cũng có thể điều trị bệnh tại nhà.

  • Ngoài ra, hệ thống luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua thuốc online tại Phanolink.com hay cả offline tại chuỗi nhà thuốc Phano.

  • Phanolink là nơi cung cấp các sản phẩm sức khỏe an toàn và đảm bảo chất lượng uy tín nhất hiện nay.

 

Nhà thuốc online TPHCM

 

Nhà thuốc online TPHCM uy tín nhất 2020

 

Nhà thuốc online Pharmacity

  • Hiện nay, Pharmacity là cái tên được nhiều người biết đến, có mặt trên thị trường Việt Nam vào tháng 11/2011 và nằm trong top đầu chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại, do ông Chris Blank một dược sĩ người Mỹ sáng lập.

  • Giữ vững tiêu chí “Tận tâm phục vụ - Serving You Faithfully” và vấn đề chăm sóc sức khỏe luôn được nâng cao đối với từng khách là mục tiêu hàng đầu mà nhà thuốc này hướng đến.

  • Hệ thống nhà thuốc Pharmacity được phủ rộng trên nhiều khu vực tại TPHCM. Áp dụng các công nghệ hiện đại, nhà thuốc online tphcm của Pharmacity cũng nằm trong mảng hệ thống nhà thuốc này, nhằm hướng đến sự trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho khách hàng, khi bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian nhưng cũng có thể mua thuốc online tại nhà.

Nhà thuốc online An Khang

  • Được mua lại cổ phần từ tập đoàn thương mại điện tử Thế Giới Di Động, năm 2017. Nhà thuốc An Khang hiện nay có thêm 7 hệ thống nhà thuốc này. 

  • Tuy nhiên, dù vẫn chưa thành lập được bao lâu, nhưng Phúc An Khang đã khẳng định được niềm tin vững chắc trong lòng của khách hàng. Nhà thuốc cũng có Website để tiện lợi cho việc mua thuốc online cho người tiêu dùng. 

  • Không những thế, hầu hết các mặt hàng được trưng bán tại cửa hàng đều có trong website của nhà thuốc, bạn có thể tùy thích tham khảo các thông tin cần thiết của sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng mà không cần ngần ngại điều gì.

Bạn cảm thấy cơ thể không khỏe, không thể tự mình mua thuốc tại cửa hàng. Đừng quá lo lắng các nhà thuốc online tphcm luôn sẵn sàng phục vụ bạn, chỉ cần bấm gọi, hoặc vào web của nhà thuốc uy tín, chia sẻ tình trạng sức khỏe. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Yên Đỗ

 

Facebook Youtube Zalo Top