Giỏ hàng

TÁC DỤNG CỦA GINKGO BILOBA

Ginkgo biloba, thường được gọi là bạch quả, là một vị thuốc cổ truyền đã có ngàn năm tuổi.  Theo những nghiên cứu của y học hiện đại, chiết xuất lá bạch quả có tác dụng chống oxy hóa, điều trị một số vấn đề về mạch máu và điều trị chứng mất trí nhớ, sa sút trí tuệ và thoái hóa điểm vàng. 

Các thành phần hóa học của chiết xuất lá bạch quả có tác dụng bảo vệ mô não chống lại tổn thương do thiếu oxy và cải thiện sự trao đổi chất ở não. Đặc biệt, các thành phần của bạch quả có thể hoạt động như chất làm sạch các gốc tự do, mà các gốc này có khả năng là chất trung gian của quá trình gây tổn thương tế bào được quan sát thấy trong bệnh Alzheimer. Ngoài khả năng phòng chống, Ginkgo biloba cũng đã chứng minh được tác dụng và tầm quan trọng của nó trong việc điều trị bệnh Alzheimer.

Tại sao người ta dùng bạch quả? | Vinmec

Qua nhiều thí nghiệm, người ta nhận thấy chiết xuất Ginkgo biloba cũng có khả năng làm thay đổi sự dẫn truyền thần kinh và bảo vệ thần kinh thông qua một số cơ chế như giảm sử dụng glucose trong các khu vực não làm trung gian xử lý cảm giác. 

Ginkgo đại diện cho một trong những phương thuốc thảo dược được nghiên cứu và sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, cũng giống như các chế phẩm thảo dược khác, độ tinh khiết và chất lượng của các sản phẩm bạch quả có thể thay đổi, do đó ảnh hưởng đến tính hữu ích trên lâm sàng của chúng. Trong trường hợp sử dụng ginkgo, chúng tôi khuyên bạn nên mua các sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng quy định.

Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Tuần Hoàn Máu GINKGO BILOBA – Phano Pharmacy

Hiện tại, Phano Pharmacy có sản phẩm Ginkgo Biloba. Ginkgo Biloba 120mg dạng viên uống, có tác dụng: 

  • Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu.

  • Giúp cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

  • Tăng cường trí nhớ cho người già, học sinh, sinh viên.

  • Giảm lo âu, stress và tăng cường trí nhớ cho người đi làm.

  • Chống Oxy hóa mạnh và trung hòa các gốc tự do.

 

Đối tượng thích hợp sử dụng Viên uống Ginkgo Biloba: 

  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não, có triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, rối loạn tiền đình.

  • Người bị thiểu năng tuần hoàn ngoại biên, có triệu chứng tê bì chân tay.

 

Hãy nói chuyện với dược sĩ Phano ngay hôm nay để được tư vấn về tác dụng và liều dùng của thuốc nhé!


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top