Giỏ hàng

RA MẮT BỘ TÚI Y TẾ PHANOSAFE PHÒNG TRÁNH DỊCH COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, mỗi người dân cần ý thức tự bảo vệ mình và người thân. Trong đó, việc giữ gìn vệ sinh cá nhân và nâng cao sức đề kháng là biện pháp hữu hiệu.

Nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân không chỉ giúp ngừa dịch bệnh, mà còn là thói quen tốt cần được duy trì để bảo vệ sức khỏe bản thân trước các bệnh cúm, truyền nhiễm thông thường, đồng thời phòng ngừa nguy cơ lây lan những bệnh dịch khác. Những thói quen tốt được hình thành sẽ giúp sức khỏe cộng đồng được nâng cao, người dân luôn được sống trong môi trường trong sạch.

Với thói quen đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn, bổ sung các loại vitamin C nhằm tăng sức đề kháng ngừa dịch bệnh, các sản phẩm này đang được người tiêu dùng ưa chuộng và trở nên khan hiếm tại các hệ thống siêu thị, nhà thuốc hay trên các trang thương mại điện tử.

Bộ túi y tế PhanoSafe là sản phẩm không thể thiếu cho gia đình mùa dịch bệnh

Với mục tiêu đồng hành cùng người dân phòng ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra, hệ thống nhà thuốc Phano ra mắt bộ túi y tế PhanoSafe.

Với lợi thế “tất cả trong một”, bộ túi y tế PhanoSafe tiện lợi, nhỏ gọn và bền đẹp sẽ giúp mọi người phòng ngừa dịch bệnh. Bộ túi y tế PhanoSafe gồm các sản phẩm khẩu trang, túi đựng, chai xịt mũi, dung dịch súc miệng, nước muối, cồn 70 độ, thuốc giảm đau hạ sốt và vitamin C. Bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ thuốc và vật tư y tế cần thiết cho cá nhân và gia đình, có thể thường xuyên mang theo bên mình.

Khách hàng được tư vấn túi y tế Phanosafe tại nhà thuốc Phano

Bên cạnh đó, dòng túi y tế PhanoSafe còn có nhiều sản phẩm với các danh mục thuốc và dụng cụ y tế tinh gọn, phù hợp hỗ trợ trong nhiều tình huống. Cụ thể:

- Bộ túi y tế công tác đáp ứng được sự tiện dụng, nhỏ gọn khi đi công tác ngắn ngày, có thể mua dễ dàng và nhanh chóng tại bất kỳ nhà thuốc Phano nào trên toàn quốc.

- Bộ túi y tế rừng núi hỗ trợ kịp thời và linh hoạt cho các hoạt động ngoài trời dễ bị xây xát, ngoại cảnh tác động... Bộ kít sẽ là vật dụng không thể thiếu cho một chuyến khám phá trọn vẹn nhưng vẫn an tâm về sức khỏe.

- Bộ túi y tế sông nước (biển) gồm bộ sản phẩm hỗ trợ an toàn cho các hoạt động dưới nước, hạn chế tình trạng say sóng trong những chuyến đi dài trên biển, mang lại sự an tâm về sức khỏe.

- Bộ túi y tế gia đình (hay văn phòng) với kích thước lớn, tích hợp danh mục thuốc và dụng cụ đa dạng sẽ hỗ trợ tối đa, linh hoạt cho người sử dụng, tạo sự yên tâm khi muốn bảo vệ sức khỏe cho người thân hay đồng nghiệp trong những tình huống khẩn cấp.

Túi y tế Phanosafe là dòng sản phẩm sơ cứu tiện lợi và kịp thời

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 18006768 hoặc đặt hàng tại website phanolink.com.

Độc giả tham khảo chi tiết tại tài khoản Zalo Phanolink hoặc gửi thắc mắc đến email: cskh@phanolink.com để được phản hồi sớm nhất.

Nguồn: Zing.vn

 

Facebook Youtube Zalo Top