Giỏ hàng

KEO ONG - LIỀU THUỐC KHÁNG SINH TỰ NHIÊN HOÀN HẢO

Trong nền văn hóa phương đông ngày xưa, ông cha ta quan niệm: mỗi cọng cỏ đều là một vị thuốc quý. Quả đúng là như vậy, thiên nhiên ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu, những vị thuốc quý hiện hữu khắp nơi nơi chờ ta khám phá ra công dụng diệu kỳ của chúng. Ngày nay, công nghệ y học hiện đại giúp chúng ta loại bỏ tạp chất, lọc ra những vị thuốc tinh túy tuyệt vời nhất của thiên nhiên. Một trong số đó chính là keo ong.

 

Keo ong (Propolis) là một hỗn hợp gồm nhựa từ các chồi cây, hoa được ong mật thu thập, kết hợp với nước bọt của ong mà thành. Keo ong được sử dụng để làm tổ đẻ trứng cho ong chúa, nhằm ngăn ngừa ký sinh trùng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Có thể nói, nhờ vào tính chống oxy hóa cực mạnh, keo ong tạo ra một môi trường vô trùng an toàn nhất dể chào đón "các thành viên mới trong bang".

Hiện nay, keo ong được xem là “liều thuốc kháng sinh tự nhiên hoàn hảo nhất” và được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế với những lợi ích như sau:

- Kháng sinh tự nhiên. 

- Kháng viêm

- Tăng cường sức khỏe

- Ngăn ngừa ung thư

- Chống lão hóa

- Cải thiện chức năng tiêu hóa

Keo Ong xịt họng giảm ho Phenobee - tăng sức đề kháng, nhập khẩu từ Châu Âu

Để ứng dụng khả năng của keo ong vào đời sống hàng ngày, sản phẩm Keo ong giảm ho dạng xịt Phenobee được chế tạo nhằm mục đích diệt sạch vi khuẩn trong khoang miệng, bảo vệ đường hô hấp và mang đến hơi thở thơm mát.

Hãy vệ sinh khu vực khoang miệng và vùng họng ngay hôm nay để tránh tình trạng viêm nhiễm, dẫn đến ho, rát, viêm loét, sâu răng, hôi miệng,... Ngoài ra, sản phẩm làm sạch khoang miệng Phenobee còn góp phần tiêu diệt virus Sars-CoV-2 làm ổ trong khoang miệng, nhờ đó giảm mạnh khả năng bị lây nhiễm virus!

 

Đặc biệt, từ nay đến ngày 10/8/2021, khách hàng mua sản phẩm Keo ong giảm ho dạng xịt Phenobee sẽ tiết kiệm được 58K khi nhập mã SCB58 - áp dụng với  khách hàng thanh toánh bằng thẻ quốc tế SCB Visa/Mastercard.

Chi tiết khuyến mãi và các ưu đãi khác của Phano & SCB xem tại đây

------------------ 

Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

 

Facebook Youtube Zalo Top