Giỏ hàng

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Có Tính Kiềm Tốt Không?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm tốt không và cần lưu ý gì khi lựa chọn để đạt kết quả tốt cho việc chăm sóc vùng tam giác mật.

Với hàng loạt các sản phẩm về dung dịch vệ sinh vùng kín đang được chào bán trên thị trường, thì việc lựa chọn được cho mình một sản phẩm an toàn và phù hợp với cơ địa là một băn khoăn của nhiều chị em.

Xem thêm:

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Cách Sử Dụng Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ An Toàn

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm có tốt cho cô bé?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm được xem như là một chuyên gia trong việc vệ sinh vùng nhạy cảm hiệu quả cho các nàng. Không chỉ với tác dụng trên mà còn một số công dụng như chống khô, khử mùi hôi tại vùng kín, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo, đặc biệt đối với các sản phẩm có tính kiềm nhẹ.

Độ pH lý tưởng vùng kín khỏe mạnh

Môi trường âm đạo rất nhạy cảm sẽ bị thay đổi bởi một số các yếu tố bên ngoài, do đó cần duy trì nồng độ pH bên trong âm đạo, bảo vệ vùng nhạy cảm của phái đẹp thật khỏe mạnh.

Nồng độ pH thông thường:

  • pH từ 1-7 là tính acid.

  • pH từ 7-14 là tính kiềm.

  • pH = 7 trung tính.

Đối với cơ thể của cô bé thì nồng độ pH lý tưởng nhất là từ 3,5-5,5. Nếu dung dịch vệ sinh phụ nữ mà bạn đang sử dụng có tính kiềm quá cao sẽ ảnh hướng lớn đến sự thay đổi môi trường âm đạo, gây ra viêm nhiễm vùng ‘tam giác mật’ của phái đẹp. Nếu quá thấp vùng nhạy cảm đó bị khô rát, khó chịu.

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm nhẹ hàng ngày có quan trọng?

Âm đạo là nơi nhạy cảm nhất của phụ nữ, dễ chịu tổn thương từ các yếu tố bên ngoài, bạn nên tạo một rào chắn vững chắc giúp cô bé khỏi các tác nhân gây hại, bảo vệ vùng kín tránh xa các vi khuẩn gây hại duy trì môi trường tự nhiên bên trong âm đạo một cách tự nhiên.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm nhẹ sẽ thay bạn làm việc đó:

  • Giúp bạn tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây hại trong môi trường âm đạo mà nước thường không thể làm được.

  • Đạt hiệu quả tối ưu trong việc vệ sinh âm đạo, giúp cho cô bé của bạn khỏe mạnh sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái trong suốt ngày dài.

  • Điều trị các bệnh phụ khoa, ngăn ngừa sự hình thành của bệnh, cho bạn chất lượng cuộc sống tốt hơn.

  • Hạn chế tình chế khí hư, khử mùi hôi âm đạo bằng hương thơm dịu nhẹ từ các loại thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn và tăng thêm tự tin trong cuộc sống, chẳng còn e ngại,mang đến sự thăng hoa trong các cuộc YÊU với chàng.

  • Một số sản phẩm còn giúp cho cô bé tưởng như đã úa tàn theo thời gian trở nên mịn màng, hồng hào, se khít như thuở ban đầu.

  • Đặc biệt duy trì và cân bằng được độ pH tự nhiên ổn định là vũ khí lợi hại để tiêu diệt các tác nhân gây nên bệnh phụ khoa ở vùng nhạy cảm nhất của phái đẹp.

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm nhẹ 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm nhẹ tốt không?

Điều gì đánh giá một sản phẩm thật sự tốt?

  • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, điều đó sẽ giúp cô bé được vệ sinh sạch nhẹ, cấp ẩm tốt, không gây hiện tượng kích ứng da ở vùng ‘bikini’ khu vực khá nhạy cảm.

  • Chọn sản phẩm có độ pH phù hợp với môi trường âm đạo, dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm nhẹ tạo điều kiện duy trì và bảo vệ các vi khuẩn có lợi phát khiển, tiêu diệt  và ngăn chặn sự hình thành của các vi khuẩn gây hại.

  • Không nên chọn lựa các sản phẩm có hương thơm từ các tinh chất tổng hợp hay chất bảo quản, bảo vệ âm đạo không bị kích ứng, viêm nhiễm.

  • Các dung dịch vệ sinh phụ nữ có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Tốt nhất là bạn nên đến các nhà thuốc và cửa hàng có uy tín cao để tránh mua phải hàng giả.

Đảm bảo cô bé của bạn luôn khỏe mạnh với độ pH lý tưởng

Cung cấp nhiều thực phẩm có công dụng tốt cho cô bé

Thay vì chế độ ăn vô tội vạ, thiếu khoa học như uống rượu bia, ăn nhiều đồ ăn cay nóng, chứa nhiều dầu mỡ ảnh hưởng đến độ pH của vùng tam giác mật, các nàng hãy bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết trong việc bảo vệ và tăng cường vi khuẩn có lợi cho cô bé của bạn bằng sữa chua, rau củ quả,...

Vệ sinh đúng cách vùng ‘bikini’

Hãy loại bỏ các phương pháp vệ sinh âm đạo bằng các dung dịch tẩy rửa, xà bông, các hoạt chất có trong thành phần của chúng không thích hợp với môi trường tự nhiên của âm đạo.

Nên sử dụng các quần lót có chất liệu vải cotton, thoải mái để việc thấm mồ hôi hiệu quả hơn.

Yêu lành mạnh

Hãy chắc chắn rằng bạn đã vệ sinh vùng kín của cả hai thật sạch và đã mặc áo mưa cho cậu bé của chàng trước khi bước vào cuộc yêu cháy bỏng, điều đó sẽ hạn chế được các cuộc tấn công của vi khuẩn từ dương vật qua vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ. Ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa an toàn và hiệu quả.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm nhẹ là phương pháp hữu ích

Để cho cô bé có được một sức khỏe tốt, bảo vệ môi trường âm đạo tự nhiên bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm có độ pH thích hợp cho vùng nhạy cảm.

Thông qua bài viết trên mong rằng các bạn có thể hiểu rõ hơn về dung dịch vê sinh phụ nữ có tính kiềm. Chúc bạn có thể tìm kiếm sản phẩm thích hợp và thành công trong việc chăm sóc sức khỏe của cô bé.

Yên Đỗ

 

Facebook Youtube Zalo Top