Giỏ hàng

CÁCH GIẢM CÂN CHO NAM GIỚI TẠI NHÀ

Không chỉ có các chị em phụ nữ, mà cánh mày râu cũng quan tâm tới cân nặng của mình. Thừa cân, béo phì khiến các chàng thường mất điểm trong mắt đối phương và tự ti. Những nguyên nhân gây thừa cân ở nam giới chủ yếu do lối sống, thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Một vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh sẽ giúp nam giới tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ của mình.

Có khá nhiều phương pháp giảm cân như luyện tập thể dục thể thao, ăn kiêng. Nhưng những cách này thường tốn khá nhiều công sức, thời gian. Bạn có thể giảm cân ngay tại nhà bằng những cách vô cùng đơn giản. Phanolink sẽ giới thiệu cho bạn các Cách giảm cân cho nam giới tại nhà trong bài viết này.

CÁCH GIẢM CÂN CHO NAM GIỚI TẠI NHÀ

 

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà

1. LÊN KẾ HOẠCH GIẢM CÂN CHI TIẾT

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà đầu tiên là bạn phải lên kế hoạch giảm cân thật chi tiết. Trong kế hoạch giảm cân này, bạn nên đề ra mục tiêu để thực hiện được. Mục tiêu về cân nặng, số đo vòng bụng, thời gian thực hiện, cách thực hiện. Càng chi tiết các tốt. Hiện nay cũng có nhiều ứng dụng giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch luyện tập để giảm cân. 

2. TUYỆT ĐỐI KHÔNG BỎ BỮA SÁNG

 

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà 

Bữa sáng rất quan trọng

"Ăn sáng như vua, ăn trưa như một vị hoàng tử và ăn tối như một kẻ ăn mày". Câu nói cho thấy tầm quan trọng của việc ăn sáng. Bữa sáng của chúng ta sẽ chiếm 30 - 40% tổng năng lượng cho hoạt động một ngày dài. Vì vậy bạn cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bữa sáng. 

3. GIẢM CALORY

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra béo bụng chính là bạn nạp quá nhiều đồ ăn chứa lượng calory lớn. Bạn cần hạn chế các loại đồ ăn nhiều đường, mỡ, tinh bột. 

4. UỐNG ĐỦ NƯỚC

 

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà 

Uống đủ nước mỗi ngày rất quan trọng

Uống nước giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố, đốt cháy năng lượng, mỡ thừa. Đồng thời, uống nước còn giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn. Bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày (tương đương khoảng 8 cốc nước).

5. NÓI KHÔNG VỚI ĐỒ UỐNG CHỨA CỒN

 

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà 

Hạn chế rượu bia

Lạm dụng rượu, bia trong thời gian dài là nguyên nhân gây ra bệnh gan nhiễm mỡ. Trong rượu, bia có chứa lượng lớn calory và một số chất độc có hại cho hệ thần kinh và toàn bộ cơ thể. Nếu buộc phải uống, thì bạn cũng nên hạn chế.

6. ĂN THỰC PHẨM CHỨA NHIỀU CHẤT XƠ

Chất xơ có công dụng trong việc hỗ trợ giảm cân, đảm bảo sức khỏe. Chúng giảm nống độ cholesterol xấu có trong máu, giảm mỡ máu. Bạn có thể bổ sung chất xơ thông qua rau xanh, trái cây.

7. NGỦ ĐÚNG VÀ ĐỦ

 

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà 

Tập thói quen ngủ đúng giờ và đúng giấc

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà mà không phải ai cũng thực hiện được bởi công việc, thói quen khiến bạn thường xuyên mất ngủ. Vì vậy:

  • Với người lớn, tốt nhất là được ngủ khoảng 8 tiếng mỗi ngày.

  • Với trẻ em việc ngủ có thể nhiều hơn phụ thuộc vào độ tuổi của từng bé.

8. ĂN MỠ TỐT ĐỂ GIẢM MỠ XẤU

 

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà 

Bổ sung chất béo tốt

Các chất béo tốt là chất béo có thể bão hòa. Bạn có thể bổ sung bằng cách thay thế dầu động vật bằng dầu thực vật như dầu oliu. Ngoài ra, các chất béo có trong các loại hạt cũng rất tốt.

9. ĐI BỘ

Bạn nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để đi bộ. Đi bộ giúp đốt cháy lượng calory dư thừa, thúc đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, giảm béo hiệu quả hơn.

10. TẬP CÁC BÀI CARDIO

Các bài cardio tốt cho quá trình giảm cân như chạy, đi bách bộ. Với những bài tập vận động cardio sẽ duy trì sức khỏe của bạn tốt hơn, phòng ngừa các bệnh tim mạch đồng thời giảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

11. NÓI KHÔNG VỚI SODA

Soda nói riêng và các loại nước chứa gas nói chung đa phần chứa nhiều đường nhân tạo, hương liệu tổng hợp và lượng calory khá cao. Chúng làm giảm quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Đặc biệt, chúng còn tích tụ lại ở vụng bụng (eo) gây tăng cân.

12. UỐNG TRÀ

Cách giảm cân cho nam giới tại nhà

Trà không chỉ có tác dụng chống oxy hóa mà còn có tác dụng giảm cân, đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, uống trà thường xuyên còn ngăn ngừa ung thư, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

13. TẬP THỂ DỤC BUỔI SÁNG

 

cách giảm cân cho nam giới tại nhà 

Nên thường xuyên tập thể dục

Mỗi sáng bạn nên dành từ 30 - 40 phút tập thể dục. Những bài tập như chạy, đi bộ, đi xe đạp đều tốt cho quá trình đốt cháy mỡ. Buổi sáng chính là thời điểm tốt nhất để vận động thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đốt cháy calory và giảm cân hiệu quả.

14. HÃY BỔ SUNG ĐẠM

 

cách giảm cân cho nam giới tại nhà 

Thực phẩm chứa nhiều đạm

Giảm cân không có nghĩa là bạn phải nhịn ăn. Bạn chỉ nên hạn chế đồ ăn chứa béo, calory. Bạn đừng quên bổ sung đạm (protein). Protein là thành phần quan trọng để phát triển phần cơ, duy trì sự sống. Cung cấp đầy đủ protein không những đảm bảo sức khỏe mà còn giảm cân hiệu quả.

Viên Uống Formoline Giảm Cân Tan Mỡ Bán Chạy Số 1 Của Đức

 

viên uống giảm cân formoline 

Viên uống Formoline

Cách giảm cân tại nhà cho nam giới mà bạn có thể sử dụng đó là viên uống giảm cân Formoline L112.

Công dụng của Formoline L112

  • Hỗ trợ giảm cân, giảm năng lượng nạp vào cơ thể.

  • Duy trì cân nặng lâu dài không gây tăng cân trở lại.

  • Giảm chất béo xấu phòng ngừa các bệnh như mỡ máu, tim mạch…

  • Trả lại vóng dáng thon gọn như mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng Viên uống Formoline L112

  • Giảm cân: uống 2 viên/lần, 2 lần/ngày. Uống Formoline L112 vào cuối bữa ăn nào có nhiều chất béo nhất, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn để đạt kết quả tốt nhất. Nên uống nhiều nước, tránh các loại nước có gas, có đường, có cồn.

  • Duy trì cân nặng: uống mỗi ngày 1 viên.

Đặt mua Viên Uống Formoline Giảm Cân Tan Mỡ Bán Chạy Số 1 Của Đức ngay tại Phanolink.

Như vậy, với bài viết này, Phanolink đã chia sẻ cho bạn những cách giảm cân cho nam giới tại nhà. Hy vọng những thông tin này hữu ích. Chúc bạn luôn khỏe, đẹp với thân hình săn chắc của mình.

 

Facebook Youtube Zalo Top