Giỏ hàng

BỘ 3 SẢN PHẨM MIỄN DỊCH CỦA PHANO PHARMACY

Dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng. Bên cạnh vaccine và các biện pháp bảo vệ sức khỏe của Bộ Y tế, việc bổ sung dưỡng chất cũng cực kỳ quan trọng để tăng cường hệ miễn dịch. Hãy cùng Phano tìm hiểu về nhóm sản phẩm Tăng cường miễn dịch dưới đây nhé!

 

Viên uống bổ sung Vitamin & Khoáng chất SPEKTRUM IMUNACTIV trị giá 475.000đ

Viên uống SPEKTRUM IMUNACTIV với thành phần được tích hợp các phức hợp Imunactiv Beta-glucans, Bioflavonoid cùng nhiều loại vitamin và Calci, Sắt,.. sẽ hỗ trợ bạn tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể

 

Viên uống Spektrum Imunactiv phù hợp với: 

  1. Người lớn cần bổ sung vitamin và khoáng chất. 
  2. Người bị biếng ăn, còi xương. 
  3. Người sau khi ốm dậy, suy nhược cơ thể, bị căng thẳng, mệt mỏi.


Viên Nhai Bổ Sung Vitamin và Khoáng chất Cho Trẻ MARTIANS WITH IMUNACTIV trị giá 429.000đ

Viên nhai bổ sung Vitamin & Khoáng chất MARTIANS WITH IMUNACTIV là khoản đầu tư hợp lý nhất cho sức khỏe của con trẻ. Với hương vị ngọt ngào, viên nhai này có 4 hợp chất quan trọng có tác động hiệp đồng trong việc tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ. 

  • Beta-glucan có nguồn gốc tự nhiên, giúp tăng cường toàn bộ hệ thống miễn dịch.

  • Vitamin C thường được biết đến như một chất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng miễn dịch và là một chất chống oxy hóa.

  • Bioflavonoid có nguồn gốc tự nhiên giúp tăng kích hoạt hệ thống miễn dịch, đồng thời làm tăng tác dụng chống oxy hóa của vitamin C.

  • Kẽm cần thiết cho sự phát triển bình thường và chức năng thích hợp của hệ thống miễn dịch.

Martians with Imunactiv | STADA

Viên Uống Tăng Cường Đề Kháng & Miễn Dịch BETA - GLUCANS IMMUNE SUPPORT trị giá 479.000đ

Beta - Glucan kích hoạt các đại thực bào, thúc đẩy quá trình sản sinh kháng thể, các tế bào tiêu diệt tự nhiên và tế bào T. Các tế bào này hoạt động như “hàng rào bảo vệ” của hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. Nhờ vậy, cơ thể sẽ được bảo vệ khỏi các bệnh như cảm lạnh, cúm, nhiễm trùng đường hô hấp, dị ứng… Không chỉ vậy, beta - glucan còn hiệu quả trong việc kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, virus, tốt cho người bị tiểu tiểu đường và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Viên uống BETA - GLUCANS IMMUNE SUPPORT giúp bổ sung Beta-glucan một cách hiệu quả, là chiến binh cực kỳ hữu ích sẽ đồng hành với bạn trong mùa dịch.

Natures Aid Beta Glucans Immune Support + - Tăng Cường Sức Đề Kháng - Chai  30 Viên - Luxcare - NABGIS
 
Đặc biệt, trong tháng phòng dịch, Phano Pharmacy và đối tác SCB tặng ngay 50.000đ khi nhập mã SCB50 với đơn hàng từ 300.000 đồng khi mua sắm Bộ 3 phòng dịch của Phano, áp dụng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ quốc tế SCB Visa/Mastercard (bao gồm cả Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ của KHCN và KHDN).
Chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây.

Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top