Giỏ hàng

5 ưu điểm túi đa năng Phano Safe

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: khẩu trang, nước rửa tay, thuốc giảm đau - hạ sốt, vitamin...cần được bảo quản tốt để thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe. Phano Pharmacy tặng túi đa năng Phano Safe trị giá 79K cho mỗi đơn hàng từ 100K mua tại website Phanolink.com*. Quà tặng này sẽ là đồ dùng thiết thực, có thể sử dụng hàng ngày. Khám phá ngay 5 ưu điểm hữu dụng của chiếc túi này dưới đây.

1. Chất liệu chống thấm nước

Túi được may bằng nhựa mềm, chống nước hoàn hảo. Chất liệu này có độ bền cao; đáp ứng nhiều điều kiện thời tiết. Bất kể trời mưa hay nắng, bạn vẫn có thể sử dụng túi đa năng Phano Safe để bảo quản đồ dùng cá nhân. Nếu sản phẩm là dung dịch, khi gặp sự cố tràn hoặc bật nắp sẽ không thấm ra ngoài.

2. Kích thước túi nhỏ gọn

Túi nặng 300g; kích thước bằng một chiếc quần jean gấp gọn. Ưu điểm này giúp chủ nhân có thể đựng vừa vặn trong balo hoặc vali trong các chuyến đi.

3. Không gian túi rộng

Đáy túi rộng 15cm đựng được nhiều vật phẩm. Bạn có thể dùng làm túi đựng mỹ phẩm; thuốc; vật phẩm y tế;  đồ dùng cá nhân. Việc bảo quản riêng các đồ dùng này giúp hạn chế tình trạng thất lạc, bám bẩn hay hư hỏng do tác động ngoài.

4. Dễ dàng làm sạch

Chất liệu nhựa bóng giúp túi không bám bẩn, dễ dàng lau chùi, sát khuẩn bề mặt sau mỗi lần sử dụng. Ưu điểm này rất tiện ích, đảm bảo an toàn, vệ sinh cho các vật dụng chăm sóc cá nhân, sức khỏe.

5. Màu trong, tiện lợi kiểm tra đồ dùng

Màu sắc trong suốt dễ dàng kiểm tra các dụng cụ cần mang theo mà không cần mở túi. Túi phối màu đỏ và trong suốt được nhiều khách hàng nữ của Phano ưu thích. Màu sắc này phù hợp với phong cách hiện đại, trẻ trung.

Mùa Covid-19, mua hàng sức khỏe và sở hữu ngay một chiếc túi đa năng bảo quản: khẩu trang, nước rửa tay, cồn sát khuẩn và đồ dùng cá nhân.

Chỉ cần truy cập website Phanolink.com, hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe luôn có sẵn để bạn chọn lựa. Đơn hàng sẽ được giao tận nơi, đảm bảo an toàn tiếp xúc.

*Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/8/2020 hoặc khi hết quà tặng. Xem chi tiết ưu đãi tại đây: https://phanopharmacy.com/uu-dai/mot-hoa-don-2-tien-ich-nhan-ngay-tui-phanosafe-79k/

 


“Phano Pharmacy – Lời khuyên đúng”

Đúng thuốc – Đúng liều – Đúng cách

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: http://phanolink.com

Đăng ký hội viên: https://phanolink.com/dang-ky-hoi-vien/

 

Facebook Youtube Zalo Top