Giỏ hàng

04 CÁCH GIÚP TRẺ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG

Cúm mùa là bệnh nhiễm trùng hô hấp cấp tính do virus gây ra. Bệnh thường khá lành tính, nhưng có thể tiến triển trở nặng đối với người có bệnh lý mạn tính về tim mạch, hô hấp; trẻ em; người lớn tuổi; phụ nữ có thai.

 

1. CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐƯỜNG RUỘT

Đường ruột khỏe sẽ giúp trẻ hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ thực phẩm, tác động tích cực đến hệ miễn dịch. Phụ huynh nên cho trẻ ăn nhiều thực phẩm chứa probiotics (từ sữa chua hoặc sữa chua men sống) - tăng các lợi khuẩn trong đường ruột.

 

2. GIỮ VỆ SINH CÁ NHÂN CHO TRẺ

Cơ thể sạch sẽ cũng giúp hạn chế đưa vi khuẩn vào cơ thể. Vì vậy, phụ huynh nên hướng dẫn trẻ rửa tay đúng cách trước - sau khi ăn, sau khi chơi đồ chơi, vệ sinh răng miệng sáng và tối, súc miệng...hoặc dùng thêm các sản phẩm xịt họng kháng khuẩn (như keo ong xịt họng Phenobee) để ngăn chặn virus cảm cúm thường trú ngụ ở vùng miệng họng phát triển.

 

3. TIÊM ĐẦY ĐỦ VẮC XIN CẦN THIẾT

Hệ miễn dịch non nớt của trẻ cần được bảo vệ và hoàn thiện bằng cách tiêm các vắc xin phòng bệnh. Hãy đảm bảo tiêm đủ các mũi cần thiết theo chương trình tiêm chủng quốc gia để nâng cao thể trạng cho bé.

 

4. BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ VITAMIN & KHOÁNG CHẤT

Vitamin và khoáng chất là thành phần thiết yếu xây dựng tế bào, cần thiết cho hệ thống miễn dịch của cơ thể. Đặc biệt là các vitamin C, A & D; khoáng chất Sắt, Kẽm, Đồng, Magie...không chỉ giúp cơ thể tăng đề kháng mà còn giúp trẻ phát triển thể trạng tốt hơn.

 

Chế độ ăn đa dạng nhóm chất và nhiều rau củ quả sẽ trẻ tăng cường lượng vitamin & khoáng chất. Tuy nhiên, không phải trẻ nào cũng thích ăn rau củ quả hay đáp ứng tất cả yêu cầu từ cha mẹ để bảo vệ sức khỏe. Lúc này, các thực phẩm bổ sung được thêm vào danh sách sản phẩm được các bậc phụ huynh quan tâm để bổ sung dưỡng chất cho trẻ.

 

⚡️ Thương hiệu Narure Aids (Anh Quốc) đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm MARTIANS FUTURA: hỗ trợ phát triển xương; bổ sung một số vitamin, khoáng chất cần thiết; thêm hợp chất xơ tự nhiên cải tạo hệ vi sinh đường ruột, dưới dạng VIÊN NHAI tiện lợi, mùi vị thơm ngon cho trẻ em.

🔖 THAM KHẢO SẢN PHẨM: https://phanolink.com/san-pham/san-pham-noi-bat-3/

 

⚡️ Bên cạnh đó, sản phẩm keo ong xịt họng Phenobee với vị ngọt thơm từ mật ong và thảo dược sẽ giúp trẻ bảo vệ vùng miệng - họng; kháng khuẩn; giảm ho; giảm mùi khó chịu và ngăn ngừa sâu răng.

🔖 THAM KHẢO NGAY: https://phanolink.com/.../keo-ong-phenobee-giam-ho-dang.../

 

GIÁ ƯU ĐÃI KHI MUA COMBO 2 SẢN PHẨM: 425.000Đ (̶4̶7̶2̶.̶0̶0̶0̶Đ̶)̶

Tặng kèm mặt nạ hoặc nước sát khuẩn tay khi mua online tại Phanolink.com.

 

Nguồn: Tuổi Trẻ Online: https://tuoitre.vn/tang-cuong-suc-de-khang-han-che-mac...

Hellobacsi:https://hellobacsi.com/.../8-bi-quyet-giup-me-tang.../...

 


“Phano Pharmacy – Lời khuyên đúng”

Đúng thuốc – Đúng liều – Đúng cách

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: http://phanolink.com

Đăng ký hội viên: https://phanolink.com/dang-ky-hoi-vien/

 

Facebook Youtube Zalo Top