Giỏ hàng

TẶNG TÚI MÔI TRƯỜNG PHANO GREEN – ƯU ĐÃI THÁNG 6

Trong tháng 6/2020, Phano sẽ tiếp tục triển khai dự án Phano Green với mục tiêu truyền tải thông điệp: “Sống Xanh – Lối sống thân thiện với môi trường tự nhiên” đến rộng rãi người tiêu dùng Việt. Dự án Phano Green kỳ vọng sẽ góp phần giảm thiểu nguồn rác nhựa thải ra môi trường mỗi ngày bằng cách kêu gọi cộng đồng sử dụng các vật liệu thân thiện với thiên nhiên hoặc các vật liệu có thể tái chế, tái sử dụng.

Cụ thể, từ ngày 06.06 đến ngày 30.06.2020, Phano sẽ triển khai chương trình tặng túi môi trường PhanoGreen cho khách hàng mua hàng tại hệ thống nhà thuốc Phano với hóa đơn từ 99.000 đồng.

Từ ngày 6/6/2020Phano Green sẽ gửi đến khách hàng những quà tặng ý nghĩa để cùng chung tay hành động bảo vệ môi trường cho hôm nay và tương lai. Phano rất hy vọng nhận được sự đồng hành của quý khách hàng để hướng tới mục tiêu giảm thiểu rác thải nhựa cũng như nhân rộng lối sống xanh, sống khỏe tại Việt Nam.


Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Hiện nay chúng tôi đã tiên phong xây dựng hệ thống Nhà thuốc online. Quý khách có thể thuận lợi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà không cần bước chân ra đường. Phano Pharmacy - Mua thuốc online, giao thuốc tại nhà!

Dược sĩ tư vấn thuốc: 1800 6768

Mua hàng trực tuyến: Nhà thuốc Phano Pharmacy

Facebook Youtube Zalo Top