Giỏ hàng

Nhà Thuốc Online Đà Nẵng Sự Lựa Chọn Tin Cậy

Không chỉ riêng Hà Nội hay TP.HCM, sự xuất hiện của các nhà thuốc online Đà Nẵng đang ngày càng phát triển, để đảm bảo không mua hàng kém chất lượng, hàng giá, hãy đến các trang bán thuốc online uy tín dưới đây để không phải “ Tiền mất tật mang”.

Xem thêm: Đặt Mua Thuốc Online Siêu Tiện Lợi

Các nhà thuốc online Đà Nẵng chất lượng bán đúng giá

Nhà thuốc online Phanolink.com

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, cùng với khát khao mang lại những sản phẩm và dịch vụ sức khỏe tốt nhất và hiện đại đến cho người tiêu dùng. Hàng loạt hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy được ra đời trên khắp cả nước.

Để dễ dàng chăm sóc sức khỏe và tiện lợi cho khách hàng, họ đã tạo ra trang bán thuốc trực tuyến Phanolink, bên cạnh tiêu chí “ Lời khuyên đúng”, cam kết luôn cung cấp cho khách những sản phẩm và dịch vụ chính hãng, chất lượng cao, đúng với những gì bạn mong đợi.

Chính sách tiện ích dành cho khách hàng từ Phanolink

  • Được tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan đến sức khỏe, từ đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên môn, trình độ cao, có lâu năm kinh nghiệm.

  • Phano luôn luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến từ khách hàng thông qua hộp thư góp ý.

  • Bạn gặp các vấn đề như không biết dùng thuốc, thắc mắc về tình trạng bệnh, gọi ngay cho tổng đài 1900636473 hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng qua website https://phanopharmacy.com/ để được giải đáp thắc mắc bởi nhân viên thân thiện, nhiệt tình và tận tâm vì sức khỏe mọi người.

  • Phanolink luôn nêu rõ thành phần, công dụng , xuất xứ rõ ràng và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích từ chuyên gia, giúp bạn dễ dàng nắm rõ thông tin sản phẩm, tiện lợi cho việc tìm mua và lựa chọn.

  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc, quý khách sẽ được freeship hoàn toàn khi có hóa đơn giá trị từ 300.000đ trở lên. Đặc biệt, khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm, mẫu mã trước khi ký xác nhận với nhân viên giao hàng.

  • Có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị từ Phano khi tham gia các chương trình ưu đãi độc đáo, hấp dẫn.

 
 
  • Nhà thuốc online Đà Nẵng

     

    Nhà thuốc online Đà Nẵng

Nhà thuốc online Pharmacity

Bắt đầu với các nhà thuốc bán lẻ vào tháng 11/2011, họ luôn không ngừng nỗ lực để phát triển và cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất về sức khỏe của từng khách hàng.

Đến nay Pharmacity đã có hơn 200 cửa hàng trên nhiều tỉnh thành Việt Nam.

Với tiêu chí “Pharmacity - Tận tâm phục vụ”, họ đã phát triển hệ thống nhà thuốc trực tuyến, với đội ngũ tư vấn khách hàng là các dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm.

Các sản phẩm từ Đông y - Tây y đều được bán tại cửa hàng, cũng như tại website bán thuốc trực tuyến của Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/.

Các loại thuốc Đông y.

  • Dược phẩm.

  • Thực phẩm chức năng cung cấp vitamin và khoáng chất.

  • Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

  • Sản phẩm bách hóa gia đình.

Bạn sẽ có được các sản phẩm chất lượng khi trải nghiệm mua thuốc tại hệ thống nhà thuốc này.

Nhà thuốc online Phước Thiện

Trãi qua hơn 20 năm kinh nghiệm, nhà thuốc Phước Thiện là một trong số ít chuỗi nhà thuốc hàng đầu tại Đà Nẵng. Luôn trú trọng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm chăm sóc sức khỏe thật chu đáo, tận tâm dành cho từng khách hàng.

Hoặc mua hàng thông qua website https://phuocthien.vn/.

Mua thuốc thì dễ, nhưng mua ở đâu thì khó. Hãy thật lựa chọn cẩn thận khi mua sắm online, nhất là đối với thuốc. Đến ngay các nhà thuốc online Đà Nẵng được trên để, bạn không cần phải lo mua hàng kém chất lượng, đây là nơi đáng để gửi gắm sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Yên Đỗ

 

Facebook Youtube Zalo Top